17/09/2015 06:06 GMT+7

​HLV Wenger: "Arsenal không gặp may"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua 1-2 trên sân Dimano Zagreb trong ngày ra quân tại Champions League, HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal thua vì thiếu may mắn.

HLV Wenger trong trận đấu với Dimano Zagreb. Ảnh: Reuters

Ông nói: "Chúng tôi đã không gặp may tối nay (16-9). Bàn thắng đầu tiên của Dimano Zagreb được ghi trong tư thế việt vị. Sau đó, mọi thứ càng thêm khó khăn khi chúng tôi bị mất người. Hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt, nhưng trọng tài cũng đã mắc nhiều sai lầm".

Nói về tình huống Olivier Giroud lãnh thẻ đỏ, HLV Wenger cho biết trọng tài đã quá nặng tay với tiền đạo người Pháp. "Giroud nhận thẻ vàng đầu tiên vì lỗi phản ứng sau khi anh bị một cầu thủ Dimano Zagreb phạm lỗi. Ở chiếc thẻ vàng thứ hai, Giroud đã không may mắn khi phạm lỗi với Pinto. Ở tình huống này, Giroud không nhìn thấy Pinto băng vào. Đó chỉ là một lỗi tình cờ và trọng tài đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu Giroud".

Nhận xét về trận thua Dimano Zagreb, HLV Wenger cho biết: "Trận thua này giúp chúng tôi có cơ hội nhìn lại mình. Tôi không nghĩ các cầu thủ đã chơi tệ nhưng hôm nay một số cầu thủ chơi hoàn toàn dưới sức". 

Còn HLV Zoran Mamic (Dinamo Zagreb) hết lời ca ngời các học trò sau những gì họ làm được trước Arsenal. Ông cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào về các cầu thủ của mình. Tôi cảm ơn các cầu thủ và cả đội Arsenal vì đã đẩy chúng tôi vào áp lực. Chiến thắng này đã tiếp thêm niềm tin cho các cầu thủ. Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng đi đến bất cứ nơi đâu. Chiến thắng này sẽ mở đầu cho một hi vọng mới. Nhưng chúng tôi cũng nhận thức được vị trí của mình tại bảng F. Vì vậy, chúng tôi cần phải tập trung qua từng trận đấu và không được phép chủ quan".

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên