17/07/2011 07:41 GMT+7

HLV Vũ Thị Huệ đề nghị được giám định chấn thương

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - HLV bóng chuyền Vũ Thị Huệ (nhân vật trong bài “HLV bóng chuyền đi quét rác”) cho biết chị đã làm việc với đoàn thanh tra Sở VH-TT&DL Quảng Ninh về việc bị phân công đi quét rác trong thời gian tái phát chấn thương.

TT - HLV bóng chuyền Vũ Thị Huệ (nhân vật trong bài “”) cho biết chị đã làm việc với đoàn thanh tra Sở VH-TT&DL Quảng Ninh về việc bị phân công đi quét rác trong thời gian tái phát chấn thương.

Đoàn thanh tra Sở VH-TT&DL Quảng Ninh, do chánh thanh tra sở Đào Lê Trung làm trưởng đoàn, đã chú ý đến việc vì sao chị Huệ thôi nhiệm vụ HLV trưởng đội bóng chuyền trẻ Quảng Ninh, bệnh án sau khi chị Huệ bị tái phát chấn thương, chị Huệ từng báo cáo với ai... và đặc biệt có hay không chuyện chị gửi đơn tố cáo sự việc đến báo Tuổi Trẻ?!

“Tôi đã trả lời đầy đủ và trung thực những thông tin đoàn thanh tra yêu cầu và có một số kiến nghị với đoàn thanh tra để làm rõ. Thứ nhất, tôi muốn được đưa đi giám định thương tật để khẳng định chấn thương của tôi là sự thật. Thứ hai, trong hơn mười năm là công chức của Quảng Ninh tôi chưa từng vi phạm về kỷ luật, đạo đức cũng như có hành vi sai phạm trong lối sống. Việc ông Nguyễn Đình Thủy lên mặt báo tố cáo tôi có vấn đề về đạo đức, không trung thực trong quá trình làm việc là không có cơ sở, xúc phạm danh dự cá nhân tôi” - chị Huệ nhấn mạnh.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đào Lê Trung cho biết cuộc thanh tra dự kiến kết thúc vào ngày 21-7.

Sau khi có báo cáo thanh tra, Sở VH-TT&DL Quảng Ninh sẽ xem xét việc kỷ luật tùy mức độ vi phạm của ông Nguyễn Đình Thủy - giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Quảng Ninh.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên