02/01/2015 05:45 GMT+7

HLV Van Gaal thừa nhận M.U may mắn

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Stoke City, HLV Louis van Gaal thừa nhận Manchester United (M.U) đã gặp may khi giành được một điểm trên sân Britannia.

HLV Van Gaal nói với kênh truyền hình  Sky Sports: "Đó là một trận hòa mà chúng tôi không đáng có được. Tôi nghĩ Stoke City chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Thật thất vọng khi để lọt lưới quá sớm".

Ông nói tiếp: "Chúng tôi đã chơi không tốt và các cầu thủ gặp khó khăn trong việc đối phó với bóng dài. Chúng tôi có nhiều thời gian và không gian để xây dựng lối chơi nhưng không làm được điều đó. Stoke City đã chơi tốt hơn và họ đã có những cơ hội để giành chiến thắng".

Nói về tình huống trung vệ Chris Smalling để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú đánh đầu của Peter Crouch, HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi không nghĩ đó là một quả penalty. Tôi không nghĩ các trọng tài sẽ luôn thổi phạt penalty khi các cầu thủ để bóng chạm tay trong vòng cấm. Có thể Chris Smalling đã bị mất thăng bằng. Điều đó lý giải vì sao cánh tay của anh ấy đã vung ra quá xa".

Trái ngược với Van Gaal, HLV Mark Hughes đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Michael Oliver và cho rằng các quyết định của ông đã cướp mất của Stoke City một chiến thắng. "Đó rõ ràng là một quả penalty. Chris Smalling đã cố tình dùng tay để cản bóng sau cú đánh đầu của Peter Crouch. Trọng tài chỉ đứng cách đó 4 hoặc 5m nhưng tôi không hiểu sao ông ấy lại không nhìn thấy. Trọng tài đã sai lầm và chúng tôi bị cướp mất một chiến thắng".

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên