19/02/2016 06:10 GMT+7

HLV Van Gaal: “Manchester United đáng bị la ó”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua ngược 1-2 trên sân Midtjylland ở lượt đi vòng 32 đội Europa League, HLV Louis van Gaal thừa nhận Manchester United (M.U) đã chơi không tốt và đáng bị các cổ động viên la ó.

Các cầu thủ M.U sau trận thua Midtjylland. Ảnh: Reuters
Nỗi thất vọng của HLV Van Gaal sau trận M.U thua Midtjylland. Ảnh: Reuters

Ở trận này, M.U tấn công nhiều hơn, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và có bàn thắng trước nhưng cuối cùng lại rời sân tay trắng với thất bại 1-2 vì những sai lầm của hàng phòng ngự.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal thừa nhận M.U đã chơi không tốt. Ông nói: “Chúng tôi đã gây thất vọng và đáng bị người hâm mộ chỉ trích. Các cổ động viên có quyền làm điều đó sau khi chứng kiến những gì chúng tôi thể hiện, đặc biệt là trong hiệp 2. Nhưng chúng tôi sẽ trở lại, và tôi tin người hâm mộ sẽ lại ủng hộ chúng tôi”.

HLV Van Gaal nói tiếp: “Chúng tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã đi theo cổ vũ cho chúng tôi. Họ muốn giành chiến thắng nhưng chúng tôi lại gây thất vọng. Tôi hi vọng trong trận lượt về tại sân Old Trafford (ngày 26-2), chúng tôi sẽ làm được điều đó”.

Cuối cùng, HLV Van Gaal đổ lỗi cho phong độ không tốt của M.U thời gian gần đây là do có quá nhiều cầu thủ trụ cột chấn thương. Hai cái tên mới nhất gia nhập danh sách thương binh của M.U là tiền đạo Rooney và thủ môn De Gea.

HLV Van Gaal nói: “Thật không dễ dàng gì để đối phó với 14 cầu thủ bị chấn thương. Hầu như mỗi tuần chúng tôi lại có một cái tên mới. Các bạn đã thấy những gì tôi làm trong 18 tháng qua. Nhưng M.U không thể chơi tốt mỗi tuần khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương như vậy”.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên