20/12/2015 05:49 GMT+7

HLV Van Gaal lo sợ bị sa thải

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO -  HLV Louis Van Gaal chính thức thừa nhận lo sợ bị sa thải sau khi Manchester United (M.U) thất bại 1-2 trước Norwich ngay trên sân nhà.

HLV Louis Van Gaal sau trận M.U thua Norwich 1-2 - Ảnh: Reuters
HLV Louis Van Gaal sau trận M.U thua Norwich 1-2 - Ảnh: Reuters

 

Khi được hỏi liệu ông có được cho thời gian để đảo ngược tình thế, HLV Van Gaal trả lời: "Tôi nghĩ là mình có thời gian. Nhưng trong thế giới bóng đá, không thể nói trước được điều gì. Chúng ta hãy chờ xem bởi quyết định này không thuộc về tôi. Việc sa thải HLV thường xuyên xảy ra, vì vậy tôi không thể "nhắm mắt làm ngơ"".

Tuy nhiên, HLV Van Gaal mạnh dạn nói rằng việc sa thải HLV tại M.U không phải là giải pháp tối ưu trong thời điểm hiện tại. Trang Goal.com dẫn lời ông Van Gaal: "Tôi không nghĩ việc thay HLV sẽ ngay lập tức đem lại thành công".

Đồng thời, nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết vẫn nói chuyện bình thường với các cầu thủ M.U sau trận thua. Ông nói: "Sau trận tôi luôn nói gì đó với các cầu thủ. Trận thua khiến việc này rất khó khăn nhưng tôi đã cố nói vài điều có ích và đọng lại trong mỗi cầu thủ". Hiện M.U trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng ở tất cả các mặt trận và đang thua 3 trận liên tiếp.

Đánh giá về trận thua Norwich, HLV Van Gaal nhận xét: "Chúng tôi biết rằng đội buộc phải thắng Norwich. Nhưng M.U đã không đủ hay để thắng đối thủ. Tất cả mọi người, từ cầu thủ, bản thân tôi, cho tới ban huấn luyện và cổ động viên đều biết điều này. M.U đã thua ba trận liên tiếp và đây là điều không thể chấp nhận được do đó tôi cần lặp lại rằng các cầu thủ M.U cần đoàn kết cũng như tin vào chính bản thân".

Thành tích này khiến chiếc ghế huấn luyện của HLV Van Gaal đang lung lay hơn bao giờ hết. Đặc biệt, cũng trong ngày 19-12, HLV Mourinho đánh tiếng thông qua người đại diện rằng ông sẽ tìm việc ngay mà sẽ không tạm xa rời bóng đá.

Kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, HLV Van Gaal nói rằng thông điệp duy nhất ông có thể gửi đi là M.U sẽ chuẩn bị cho trận gặp Stoke bằng tất cả tinh thần và sự chuyên nghiệp.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Van Gaal MU sa thải