29/12/2015 05:37 GMT+7

​HLV Van Gaal kiên quyết không từ chức

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Manchester United (M.U) hòa Chelsea 0-0 trên sân Old Trafford sáng 29-12, HLV Louis van Gaal khẳng định ông sẽ không từ chức dù M.U trải qua trận thứ tám liên tiếp không biết chiến thắng.

HLV Van Gaal khẳng định sẽ không từ chức. Ảnh: Reuters

Trận này, M.U đã chơi tốt với thế trận áp đảo Chelsea từ đầu đến cuối và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, do thiếu may mắn và cùng với sự vô duyên của Rooney, Herrera…, M.U đã không có bàn thắng để kết thúc trận đấu với một thắng lợi.

Đây là lần đâu tiên kể từ năm 1990, M.U mới trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng. Nhưng HLV Van Gaal khẳng định ông sẽ không từ chức sau những gì các cầu thủ đã thể hiện. “Với những gì các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu hôm nay (28-12), không có lí do gì tôi phải từ chức. Có lẽ các phương tiện truyền thông muốn điều đó nhưng tôi sẽ không làm điều đó”, HLV Van Gaal phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

HLV Van Gaal nói tiếp: “Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ đã vỗ tay, điều đó cho thấy họ hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Tôi cũng hoàn toàn tin tưởng các cầu thủ và tôi tin hội đồng quản trị sẽ có quyết định sáng suốt”.

Nói về trận đấu, HLV Van Gaal thừa nhận M.U đã không gặp may khi bóng hai lần tìm đến xà ngang và cột dọc khung thành. “Các cầu thủ đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chúng tôi chỉ có một điểm. M.U đã không gặp may trong thế trận mà chúng tôi chiếm ưu thế hoàn toàn”.

Trong khi đó, HLV Guus Hiddink (Chelsea) cho biết ông hài lòng với kết quả trận đấu. Ông nói: “Một mặt, tôi hài lòng với một điểm, bởi chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn. Nhưng mặt khác, tôi cũng thất vọng khi chúng tôi có hai cơ hội lớn để giành chiến thắng nhưng không tận dụng được. Nói chung, tôi hài lòng với trận hòa này”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên