01/01/2016 06:10 GMT+7

HLV Van Gaal cám ơn CĐV đã ủng hộ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong phát biểu mới nhất, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đã cám ơn cổ động viên đội bóng vì dành cho ông sự ủng hộ suốt thời gian qua.

HLV Louis Van Gaal chào khán giả Manchester United - Ảnh: Reuters

Trước thềm năm mới (giờ nước Anh), HLV Van Gaal đã dành lời cám ơn cho các cổ động viên M.U. Ông nói: "M.U có thể sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Tôi đang trải qua một giai đoạn rất tồi tệ. Tôi cũng từng có các giai đoạn không tốt ở nhiều đội bóng khác nhưng phải nói rằng cổ động viên tại M.U là tuyệt vời nhất. Dù trong giai đoạn khó khăn như hiện nay, họ vẫn dành sự tán thưởng cho màn trình diễn của các cầu thủ".

Mới đây, M.U có màn trình diễn ra khá tốt trong trận hòa Chelsea 0-0. Dù vậy, trận hòa khiến chuỗi không thắng của đội đã kéo dài tới con số 8.

HLV Van Gaal nói thêm: "Tôi đang làm công việc của mình. Trong ban huấn luyện có nhiều người hỏi "Tôi có thể làm gì thêm để giúp sếp?". Tôi trả lời "Tôi sẽ rất hài lòng khi anh làm tốt nhất công việc được giao". Tôi cũng mong muốn điều này ở các cầu thủ của mình".

Khi được hỏi liệu có cảm thấy giảm nhẹ được phần nào áp lực sau màn trình diễn với Chelsea, HLV Van Gaal trả lời: "Áp lực là thứ mỗi người tự cảm nhận. Và cầu thủ cũng có áp lực. Họ chính là nhân tố quan trọng nhất vì là người trực tiếp thể hiện trên sân. Dù chịu áp lực trong trận gặp Chelsea nhưng các cầu thủ vẫn thực hiện được lối chơi đã vạch ra. Tôi cho rằng đây là điều rất tích cực".

Đánh giá về trận gặp Swansea sắp tới (22g ngày 2-1), HLV Van Gaal nói: "Tôi đã ba lần thất bại trước Swansean nên phải tìm ra cách hóa giải họ".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Van Gaal Swansea