19/06/2016 08:51 GMT+7

HLV tuyển Croatia lên án 
vụ CĐV ném pháo sáng

H.D.
H.D.

TT - Chứng kiến hành vi quá khích ném pháo sáng xuống sân và đánh nhau trên khán đài của CĐV đội nhà khiến trận đấu giữa Croatia và Cộng hòa Czech gián đoạn, HLV đội Croatia Ante Cacis đã lên tiếng chỉ trích và gọi những CĐV này là “kẻ khủng bố trong thể thao”.

Hình ảnh hỗn loạn trên khán đài do CĐV Croatia gây ra - Ảnh: Reuters
Hình ảnh hỗn loạn trên khán đài do CĐV Croatia gây ra - Ảnh: Reuters

Sự việc xảy ra ở phút 86, thời điểm Croatia đang dẫn Cộng hòa Czech 2-1 thì trận đấu bị gián đoạn vì CĐV Croatia ở một góc khán đài gần cầu môn đội Cộng hòa Czech ném pháo sáng xuống sân. Một trong số pháo sáng đó phát nổ khiến nhân viên an ninh bị thương. Chưa hết, trên khán đài CĐV Croatia lao vào nhau ẩu đả tạo ra hình ảnh cực kỳ xấu xí.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Cacis lên tiếng chỉ trích CĐV không phải là người hâm mộ đích thực. Hãng tin BBC dẫn lời ông Cacis: “Đó không phải là người hâm mộ Croatia thật sự. Những CĐV quậy phá trên khán đài thật sự rất đáng sợ, họ là những hooligan. Đó là những tên khủng bố trong thể thao. Chúng tôi không muốn sống chung với những CĐV như vậy.

Chắc chắn những người hâm mộ Croatia chân chính cảm thấy xấu hổ khi chứng kiến sự cố trên. Cầu thủ của tôi thì rất buồn. Người hâm mộ luôn tự hào và cư xử chuẩn mực khi khoác lên mình màu áo Croatia và đội bóng cũng vậy. Đội đang chơi một trận bóng đẹp mà một số kẻ quá khích lại có hành động không thể chấp nhận được”.

Trong khi đó, tiền vệ Ivan Rakitic đã lên tiếng xin lỗi về hành động không đẹp của CĐV Croatia. “Chúng ta phải nói lời xin lỗi Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), xin lỗi CĐV Cộng hòa Czech và tất cả mọi người yêu bóng đá chân chính vì hành động của những CĐV Croatia quá khích”.

UEFA đã bắt tay vào điều tra vụ việc và Croatia có thể phải hứng chịu án phạt nặng.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên