17/05/2013 06:45 GMT+7

HLV Trần Tiến Đại lại bị kỷ luật

S.H.
S.H.

TT - Ban kỷ luật của LĐBĐ VN (VFF) đã ra án phạt đình chỉ làm nhiệm vụ bốn trận, nộp phạt 10 triệu đồng đối với HLV Trần Tiến Đại của đội Ximăng Xuân Thành Sài Gòn vì những sai phạm trong trận đấu bù với V.Hải Phòng hôm 14-5.

Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết: “Theo báo cáo của trọng tài, giám sát trọng tài và trọng tài thứ tư, trong hiệp một rất nhiều lần HLV Trần Tiến Đại đã gây sức ép lên các trọng tài và trợ lý bằng việc phản ứng liên tục. Dù đã được trọng tài thứ tư nhắc nhở nhiều lần nhưng ông Đại vẫn không chấp hành. Cuối hiệp hai, ông Đại tiếp tục phản ứng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông Đại đã có những phát ngôn mang tính chỉ trích trọng tài, giám sát trọng tài trận này khá nặng nề. Đó là những phát ngôn không được phép, đã được ghi rõ trong quy chế bóng đá chuyên nghiệp và điều lệ giải. Do tái phạm nên hình phạt lần này tăng nặng hơn lần kỷ luật cách đây bốn vòng đấu...”.

Trước đó, HLV Trần Tiến Đại đã bị ban kỷ luật VFF cấm chỉ đạo hai trận (vòng 7 và 8 V-League 2013) và nộp phạt 5 triệu đồng.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên