04/01/2016 05:18 GMT+7

​HLV Simeone vẫn chưa hài lòng

H.D.
H.D.

TT - Rạng sáng 3-1 (giờ VN), Atletico Madrid đã đá bại Levante 1-0 ở vòng 18 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

HLV Simeone (thứ tư từ phải sang) ăn mừng chiến thắng cùng các học trò - Ảnh: Reuters
HLV Simeone (thứ tư từ phải sang) ăn mừng chiến thắng cùng các học trò - Ảnh: Reuters

Do ở trận đấu diễn ra trước đó, đội đầu bảng Barca bị Espanyol cầm hòa 0-0 nên chiến thắng trước Levante giúp Atletico Madrid lần đầu tiên sau 19 tháng vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 41 điểm (hơn Barca 2 điểm). Người ghi bàn thắng duy nhất đưa Atletico Madrid lên ngôi đầu bảng là Thomas Partey ở phút 81.

Dù vậy phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone tỏ ra rất nghiêm khắc khi yêu cầu các học trò cần thể hiện tốt hơn nữa nếu muốn hi vọng lập lại kỳ tích đánh bại hai gã khổng lồ Barca và Real Madrid để đăng quang ngôi vô địch La Liga như mùa bóng 2013-2014.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV người Argentina: “Vươn lên ngôi đầu bảng không cho phép chúng tôi có thể sao nhãng trong việc nỗ lực cải thiện lối chơi của đội bóng. Tôi nghĩ Atletico Madrid có thể chơi tốt hơn, tốc độ hơn và ghi được nhiều bàn thắng hơn trong 15 phút cuối trận gặp Levante”.

Thành công của Atletico Madrid cho đến thời điểm này của mùa bóng dựa trên sự vững chắc của hàng phòng ngự (họ mới bị thủng lưới 8 bàn, gần bằng phân nửa so với Barca) và giữ sạch lưới tổng cộng 11 trận sau 18 vòng đấu đầu tiên tại La Liga.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên