31/03/2014 05:41 GMT+7

HLV Rodgers: "Áp lực đang đè nặng lên các đối thủ"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thắng Tottenham 4-0 vào khuya 30-3 để tạm leo lên dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers cho rằng hiện nay áp lực đang đè nặng lên các đối thủ của Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Rodgers nói Hãng tin PA Sport: “Tôi không nghĩ mọi người lại kỳ vọng chúng tôi ở vị trí này, đặc biệt chỉ về hạng bảy và tám ở hai mùa giải vừa qua. Chính điều này đã giúp Liverpool tiến bộ theo nhịp độ riêng của mình. Chúng tôi luôn vào trận với quyết tâm chiến thắng nhưng điều quan trọng là ý tưởng và phương pháp huấn luyện tại Liverpool đã đơm hoa kết trái”.

HLV Rodgers nói tiếp: “Vẫn còn nhiều đội bóng có đội hình rất mạnh kèm theo HLV danh tiếng vì vậy chúng tôi hiểu mọi việc trước mắt vẫn còn rất khó khăn. Với Liverpool, triết lý luôn là thắng ở trận kế tiếp. Mọi người đang mơ tới chức vô địch cho Liverpool nhưng tôi chỉ nói với cầu thủ rằng để đến được đích đó cần có một quá trình”.

Ông Rodgers nói tiếp: "Ước mơ là của các cổ động viên, còn tôi không nghĩ tới chức vô địch. Công việc của tôi là chuẩn bị thật tốt cho đội bóng, giúp các cầu thủ thi đấu tốt, rồi xem kết quả thế nào. Hôm nay (30-3), tôi rất tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ".

Từ đây đến hết mùa giải, Liverpool còn 6 trận nữa và cờ đang nằm trong tay họ. Bởi nếu thắng cả 6 trận đấu này, Liverpool sẽ đăng quang Premier League. Tháng sau là thời điểm quyết định đối với Liverpool bởi họ sẽ gặp hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Chelsea và Manchester City.

Lần gần nhất Liverpool leo lên vị trí đầu bảng là vào giáng sinh 2013 nhưng sau đó đã bị đánh bật ra khỏi top 4 khi lần lượt thua Chelsea và Man City.

HLV trưởng của Liverpool nhấn mạnh: “Đơn giản chỉ cần tập luyện chăm chỉ và tập trung thi đấu, bạn sẽ đạt kết quả tốt. Đội phải lấy trọn 18 điểm còn lại. Trận đấu sắp tới tại Upton Park với West Ham sẽ cực kỳ khó khăn nhưng Liverpool đang có niềm tin và sự tự tin rất lớn”.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Brendan Rodgers Liverpool