14/07/2011 08:15 GMT+7

HLV Riedl bất ngờ bị Indonesia sa thải

NHẬT ANH (Theo AFP)
NHẬT ANH (Theo AFP)

TTO - Ngày 13-7, tân chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Djohar Arifin Husin đã có quyết định sa thải HLV đội tuyển nước này, ông Alfred Riedl.

TTO - Ngày 13-7, tân chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Djohar Arifin Husin đã có quyết định sa thải HLV đội tuyển nước này, ông Alfred Riedl.

Quyết định của ông Djohar Arifin Husin được phát ngôn viên của PSSI, ông Tubagus Adhi chính thức công bố, và có hiệu lực ngay lập tức. Điều này có nghĩa, ông HLV người Áo Alfred Riedl, cựu HLV tuyển Việt Nam, đã không còn là HLV Indonesia từ ngày hôm nay.

Lý giải quyết định trên, ông Tubagus Adhi cho biết: “Đó là quyền của tân chủ tịch trong việc lựa chọn HLV cho đội tuyển quốc gia. Có lẽ ông Riedl không có khả năng thúc đẩy sự cải thiện của đội tuyển quốc gia”.

PSSI cũng thông báo, ông Wilhelmus Rijsbergen, HLV CLB PSM Makassar sẽ là HLV tạm thời của đội tuyển Indonesia. Trước mắt, thử thách dành cho ông

Wilhelmus Rijsbergen sẽ là trận Indonesia gặp Turkmenistan cuối tháng này trong vòng sơ loại World Cup 2014.

Đây là một kết thúc khá cay đắng với ông Riedl, vốn từng là HLV tuyển Việt Nam khi Indo dưới thời ông chơi không quá tệ. Họ giành hạng nhì ở AFF Suzuki Cup 2010, chỉ thua Malaysia ở chung kết.

NHẬT ANH (Theo AFP)

NHẬT ANH (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên