20/09/2014 05:33 GMT+7

HLV Pippo Inzaghi: "Trước Juventus, AC Milan không có gì để mất"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Inzaghi của AC Milan đã tỏ ra rất tin trước trận cầu đinh của vòng 3 Serie khi gặp Juventus vào lúc 1g45 ngày 21-9 (THTT trên K+PM).

Sau hai lượt trận đầu tiên tại Seria, cả Juventus lẫn AC Milan đều giành được sáu điểm và có cùng hiệu số bàn thắng bại nhưng AC Milan tạm xếp trên do hơn số bàn thắng. Nhiều nhà phê bình đang tỏ ra rất thích thú với lối chơi tấn công phóng khoáng của AC Milan dưới thời HLV Inzaghi.

Trước trận đấu với Juventus, HLV 41 tuổi Inzaghi nói: "Đây là trận đấu lớn. Chúng tôi đã giành được sáu điểm sau hai trận và chẳng có gì để mất trước Juventus. Tôi đã nói điều này với các cầu thủ. Một lợi thế lớn của AC Milan là sự cổ vũ từ khán đài chật kín của sân San Siro".

Trang Goal.com trích lời HLV Inzaghi: "Tôi không chắc AC Milan sẽ có trận cầu hoàn hảo nhưng chắc chắn cả đội sẽ cống hiến hết sức. Tôi không chắc AC Milan kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ mấy nhưng tôi biết rõ AC Milan đang khởi đầu từ đâu".

Pippo Inzaghi, tiền đạo từng khoác áo cho cả Juventus lẫn AC Milan khi còn thi đấu, cũng tỏ ra rất hồ hởi trước sự tiến bộ của AC Milan: "Chúng tôi không còn là một AC Milan hùng mạnh như trong quá khứ. Nhưng các kết quả vừa qua giúp đội bóng rất tự tin. Dĩ nhiên, AC Milan chưa hoàn thiện và cần phải tiến bộ hơn. Một trận thắng trước Juventus sẽ càng khiến tinh thần của AC Milan lên cao".

HLV Inzaghi cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ với HLV Massimilliano Allegri - cựu HLV của AC Milan và hiện dẫn dắt Juventus. Inzaghi nói: "Tôi đã từng có hiểu lầm với HLV Allegri nhưng tất cả khúc mắc đã được thông suốt. Tôi luôn học được điều gì đó từ các HLV đã làm việc chung. Allegri là người chuẩn bị cho trận đấu rất kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật và luôn khiến đối thủ gặp khó khăn'.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Inzaghi AC Milan Juventus