14/05/2013 05:25 GMT+7

HLV Pellegrini phủ nhận ký hợp đồng với M.C

B.N.
B.N.

TT - HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng phủ nhận việc ông đồng ý ký hợp đồng thay thế HLV Roberto Mancini dẫn dắt Manchester City (M.C) vào cuối mùa giải.

5p3XNGJ4.jpgPhóng to
HLV Pellegrini đã phủ nhận việc mình sẽ dẫn dắt Manchester City - Ảnh: Daily Mail

Ông Pellegrini tuyên bố trên trang web chính của CLB Malaga (www.malagacf.com/en): “Tôi phủ nhận việc mình trở thành HLV mới của Manchester City. Tôi cảm thấy may mắn và tự hào khi mỗi năm đều có những CLB lớn hứng thú với tôi. Nhưng tôi đã thỏa thuận với Malaga sẽ không thương thảo với bất cứ ai và không có hợp đồng nào được ký kết”.

Trước đó, nhiều tờ báo Anh đã đồng loạt đưa tin M.C đã sa thải HLV Roberto Mancini và chọn ông Pellegrini làm người kế nhiệm. Ông Pellegrini (59 tuổi) có 26 năm theo nghề HLV từng dẫn dắt nhiều CLB có tiếng như San Lorenzo, River Plate (Argentina), Villarreal, Real Madrid, Malaga (Tây Ban Nha). Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của ông là hai lần vô địch Argentina và cùng Villarreal giành Cúp Intertoto của UEFA năm 2004.

Dù vậy, khi dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải 2009-2010, ông Pellegrini đã chi đến 200 triệu bảng Anh để mua sắm cầu thủ mà không thể đoạt bất cứ danh hiệu nào.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên