18/08/2014 05:28 GMT+7

HLV Pellegrini hài lòng với trận thắng mở màn

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV người Chile Manuel Pellegrini đã tỏ ra cực kỳ hài lòng trước kết quả Manchester City (M.C) thắng Newcastle 2-0 vào khuya 17-8 ở vòng mở màn Giải ngoại hạng Anh mùa bóng mới.

Trang Goal dẫn lời HLV Pellegrini: “Thắng trận mở màn luôn có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt lại là trận đấu trên sân Saint James Park. Với tôi, điều quan trọng nhất là cầu thủ đã có thái độ thi đấu rất tốt từ đầu cho đến cuối trận. Các cầu thủ đã tập trung cao độ, thi đấu chặt chẽ và không để thủng lưới”.

Tờ Guardian (Anh) trích lời nhà cầm quân người Chile: “Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần khiêm tốn và khát khao. Để đoạt chức vô địch Giải ngoại hạng Anh - nơi luôn có năm hay sáu đội cạnh tranh, M.C phải luôn duy trì thái độ và lối đá như vậy".

Dù không mua nhiều cầu thủ trong mùa bóng vừa qua nhưng HLV Pellegrini tin rằng đội hình M.C năm nay mạnh hơn mùa bóng năm ngoái. Phát biểu trên tờ Daily Mail, ông nói: "Thật khó để so sánh tình hình mỗi năm. Có lẽ năm ngoái nhiều người nghi ngờ khả năng vô địch của M.C do tôi chỉ dẫn dắt đội trong mùa đầu tiên. Giờ đây chúng tôi vẫn có đội hình mạnh lại quen làm việc với nhau hơn 1 năm. Tôi tin đội hình năm nay đủ khả năng để chiến đấu".

Ngay sau trận thắng Newcastle, HLV Pellegrini đã nghĩ ngay tới đối thủ ở vòng tiếp theo là Liverpool. Ông nói: “Vừa qua, chúng tôi chỉ tập trung nghĩ về Newcastle. Giờ đây M.C sẽ dốc sức chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool. Mọi đội bóng đều sẽ phải lần lượt chạm trán các đội khác trên sân nhà và sân khách. M.C đã thắng trận đầu, giờ đây chúng tôi hướng tới trận thắng thứ hai”.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pellegrini Man City