24/03/2015 04:52 GMT+7

HLV Pellegrini: "Chelsea sẽ vấp ngã"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên Manuel Pellegrini khẳng định Manchester City vẫn còn rất nhiều cơ hội vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) nếu họ giành chiến thắng trong cả tám trận đấu còn lại.

Sau vòng 30, Man City đang xếp thứ hai với 61 điểm, kém Chelsea 6 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. Vì thế, nếu Chelsea giành chiến thắng trong trận đấu bù với Leicester City (30-4), cách biệt giữa hai đội sẽ được nới rộng lên thành 9 điểm.

Nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn khẳng định Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch nếu họ toàn thắng trong cả tám trận đấu còn lại. Theo phân tích của HLV người Chile, Chelsea không phải là cỗ máy chiến thắng và chắc chắn từ giờ đến cuối mùa giải họ sẽ vấp ngã. Khi đó, cơ hội sẽ lại mở ra cho Man City. 

Phát biểu với giới truyền thông, HLV Pellegrini cho biết: "Tôi không nghĩ Chelsea là một cỗ máy chiến thắng và tôi không tin họ có thể toàn thắng tất cả các trận đấu còn lại. Tôi chắc chắn từ giờ cho đến cuối mùa, họ sẽ vài lần bị mất điểm. Do vậy, điều quan trọng là Man City phải lấy lại phong độ và giành chiến thắng trong các trận đấu của mình".

"Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chelsea đang chịu nhiều áp lực và chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra với họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là Man City phải thắng tất cả các trận đấu còn lại. Nếu không bảo vệ thành công ngôi vô địch, những chiến thắng đó ít nhất cũng sẽ giúp Man City kết thúc mùa giải ở vị trí như hiện tại (thứ hai)", HLV Pellegrini cho biết thêm.

Cuối tuần này, Premier League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu tại vòng loại Euro 2016. Ở vòng 31 diễn ra vào ngày 4-4, Man City sẽ đến làm khách trên sân Crystal Palace, còn Chelsea gặp Stoke City trên sân nhà. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên