15/03/2015 04:40 GMT+7

HLV Pellegrini bênh vực các học trò

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua Burnley 0-1 vào rạng sáng 15-3, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City lên tiếng bênh vực các cầu thủ đội nhà và cho biết chưa từ bỏ cuộc đua đến chức vô địch.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Pellegrini nói: "Kết quả này không đúng chút nào. Burnley không tạo ra nhiều cơ hội và Man City đã thua vì một bàn thắng rất đẹp của đối thủ. Dù có ít cơ hội nguy hiểm nhưng tôi không cho là Man City đã đá dở".

Ở trận đấu này, HLV Pellegrini sử dụng hai cầu thủ dự bị là Bony và Jovetic có tổng trị giá chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng Anh, cao hơn tổng số tiền mua cầu thủ của Burnley trong suốt lịch sử đội bóng này. Khi đề cập đến vấn đề chênh lệch ngân sách giữa hai đội, HLV Pellgrini nói: "Tiền không phải là tất cả trong bóng đá, dù rằng tiền cũng rất quan trọng. Tại Giải ngoại hạng Anh, bất cứ đội bóng nào cũng có thể chiến thắng đối thủ mạnh hơn".

Ở trận thua Burnley, Man City dường như đã bị trọng tài từ chối một quả phạt 11m vào cuối trận sau tình huống Ben Mee phạm lỗi với Zapata trong vòng cấm. HLV Pellegrini bình luận về tình huống: "Có thể đây là một quả phạt 11m nhưng trọng tài không nghĩ như vậy. Tôi không có góc nhìn tốt nhất và cũng không muốn bàn về pha bóng này bởi đó không phải là mấu chốt của trận đấu".

Thua trận, Man City có nguy cơ bị Chelsea bỏ xa đến 11 điểm nếu như đội bóng thành London thắng trong hai trận chưa đá. Dù vậy, HLV Pellegrini vẫn chưa từ bỏ hi vọng đoạt chức vô địch: "Miễn là còn cơ hội, dù là mong manh, Man City vẫn sẽ chiến đấu đến cùng. Cơ hội vô địch đang dần xa Man City nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu. Điều quan trọng là Man City tin vào những gì đội đang làm".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Man City Pellegrini Burnley