23/03/2018 17:14 GMT+7

​HLV Park Hang Seo: Trận đấu với Jordan rất quan trọng

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - HLV trưởng đội tuyển VN- Park Hang Seo cho biết trận đấu với đội tuyển Jordan vào ngày 27-3 tới rất quan trọng đối với đội tuyển VN dù nhiều người cho rằng đó chỉ là trận đấu mang tính thủ tục.

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn báo chí. Ảnh: NAM KHÁNH

Chiều 23-3, đội tuyển VN đã có buổi tập chính thức đầu tiên và cũng là duy nhất trước khi lên đường tham dự trận đấu với Jordan.

Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để trả lời truyền thông trong nước. HLV Park cho biết ông đã triệu tập lên đội tuyển những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất hiện nay của bóng đá VN. Vì thời gian không có nhiều, chỉ 2 ngày để tập luyện nên chỉ những cầu thủ đang thi đấu tại V-League mới có cơ hội lên tuyển.

HLV Park Hang Seo nói: “V-League đã khởi tranh từ đầu tháng 3, từ đó đến nay tôi và trợ lý Lee Young Jin đã cùng nhau đi xem tất cả các trận đấu của giải để tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho đội tuyển VN trong lần tập trung này. Dù vậy có cầu thủ tôi chú ý đến thì họ lại bị chấn thương, có trường hợp tôi kỳ vọng thì phong độ của họ lại không tốt. Trong những cầu thủ đã thể hiện sau 3 vòng đấu, chúng tôi đã gọi lên những người có phong độ, thái độ thi đấu tốt nhất”.

Các thành viên tuyển VN. Ảnh: NAM KHÁNH

Mặc dù đội tuyển chỉ có một buổi tập duy nhất tại Hà Nội nhưng trong chiều 23-3 cũng chỉ có 21/23 cầu thủ có mặt. Tiền vệ Quang Hải (CLB Hà Nội), thủ môn Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa) không có mặt. HLV Park Hang Seo cho biết ông chỉ có 21 cầu thủ tham gia tập luyện và 2 cầu thủ còn lại sẽ có mặt trước khi đội lên đường vào 5g sáng ngày 24-3 .

HLV Park Hang Seo lo lắng: “Vì chỉ có 2 ngày tập nên tôi rất lo không biết các cầu thủ có hiểu được ý đồ chiến thuật mà tôi đưa ra hay không. Do thời gian ít vậy nên chỉ có những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất ở V-League mới được triệu tập để làm nhiệm vụ trong trận đấu này. Trong số 23 cầu thủ lên tuyển lần này cũng có 6 cái tên lần đầu được tập trung đội tuyển. Bên cạnh đó là các cầu thủ đã thi đấu nhuần nhuyễn tại đội tuyển U-23 tại VCK U-23 châu Á vào tháng 1”.

Trước câu hỏi về việc trận đấu với Jordan chỉ mang ý nghĩa thủ tục để xác định đội đầu bảng C, đội tuyển VN sẽ chơi thế nào trong trận đấy này ? HLV Park Hang Seo cho biết với ông trận đấu nào cũng là trận quan trọng. Đã là đội tuyển quốc gia thì bất cứ trận nào cũng phải chiến đấu hết sức”.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuyển VN Jordan