07/07/2010 14:06 GMT+7

HLV Oscar Tabarez bỏ ngỏ tương lai

NGỌC ĐIỆP
NGỌC ĐIỆP

TTO - Trả lời phỏng vấn với báo chí sau thất bại 2-3 trước Hà Lan trong trận bán kết đầu tiên của World Cup 2010 diễn ra rạng sáng 7-7, HLV Oscar Tabarez cho biết ông không chắc liệu mình có tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Uruguay trong thời gian tới nữa hay không.

“Tôi sẽ tránh những câu hỏi có nội dung liên quan đến tương lai của mình tại đội tuyển. Đơn giản bởi điều này không phụ thuộc bản thân tôi. Tôi không thể nói gì về việc mình có tiếp tục được trọng dụng tại đội tuyển nữa hay không”, Tân Hoa Xã ngày 7-7 dẫn lời HLV Oscar Tabarez.

QxGDZbUD.jpgPhóng to

HLV Oscar Tabarez của Uruguay - Ảnh: Getty Images

* Dù gặp phải chấn thương được chẩn đoán ban đầu là khá nghiêm trọng trong trận Hà Lan đánh bại Uruguay, tiền vệ De Zeeuw của Hà Lan nhiều khả năng sẽ kịp trở lại trong trận chung kết World Cup 2010. Theo thông tin mới nhất từ người phát ngôn của tuyển Hà Lan, các bác sĩ cho biết De Zeeuw chỉ bị gãy răng.(Reuters)

* Hậu vệ đội trưởng tuyển Hà Lan Giovanni van Bronckhorst cho biết trận chung kết World Cup 2010 sẽ là trận đấu cuối cùng trong màu áo đội tuyển quốc gia của anh. Giovanni van Bronckhorst năm nay 35 tuổi, đã có 105 lần khoác áo tuyển Hà Lan kể từ năm 1996 đến nay. Trong trận Hà Lan đánh bại Uruguay vừa qua, anh là tác giả bàn thắng mở tỉ số. (Goal)

* Dù thua trước Hà Lan, tuyển Uruguay vẫn nhận được lời khen từ tổng thống nước này, ông Jose Mujica. “Các cầu thủ Uruguay đã thi đấu đúng với năng lực của mình. Trận đấu vừa qua thật mãn nhãn. Nếu thời gian thi đấu được cộng thêm 5 phút nữa, tuyển Uruguay có lẽ đã có bàn thắng gỡ hòa. Màn trình diễn của Uruguay trong trận này thật khiến người ta sửng sốt” - ông Jose Mujica phát biểu với báo giới.(Reuters)

NGỌC ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên