16/03/2010 10:54 GMT+7

HLV Nguyễn Văn Thịnh chia tay CLB Tiền Giang

VÂN TRƯỜNG
VÂN TRƯỜNG

TT - Ngày 15-3 chủ tịch CLB Tiền Giang Hồ Thanh Sơn đã triệu tập cuộc họp khẩn để “đại phẫu” những dấu hiệu bất thường dẫn đến ba trận thua liên tục của CLB, trong đó có hai trận thua TDC Bình Dương và Cần Thơ trên sân nhà ở Giải hạng nhất 2010.

Sáng cùng ngày, HLV trưởng Nguyễn Văn Thịnh đã chủ động rời Tiền Giang và để lại lá đơn xin từ chức với lý do “không tập hợp được VĐV, để đội có nhiều phe cánh dẫn đến thành tích yếu kém (đứng thứ 12/13 đội sau năm vòng đấu)”.

Tại cuộc họp, lãnh đạo CLB Tiền Giang nhanh chóng chấp nhận đơn từ chức của ông Thịnh, đồng thời cho phép tất cả cầu thủ được quyền tự đề cử HLV trưởng thay thế ông Thịnh. Với 20/21 phiếu ủng hộ, HLV Đỗ Văn Minh được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của CLB. Ông Minh cũng được giao toàn quyền quyết định chọn các trợ lý với nhiệm vụ đưa CLB thoát khỏi khủng hoảng, phấn đấu trở lại tốp 5 như kế hoạch đặt ra ở đầu mùa giải. CLB cũng cam kết sẽ cải cách tiền lương, tiền thưởng phù hợp với trình độ, đóng góp của từng cầu thủ.

Tuy xin rút khỏi vị trí giám đốc điều hành CLB nhưng ông Nguyễn Nam Hùng được lãnh đạo Sở VH-TT&DL Tiền Giang động viên ở lại.

VÂN TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên