15/11/2013 21:47 GMT+7

HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Tuyển VN không thua đậm nếu không có bàn thua lãng của Tấn Trường"

NGUYÊN KHÔI ghi
NGUYÊN KHÔI ghi

TTO - Phát biểu sau trận đấu, quyền HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ không giấu được nỗi buồn. Ông nói: ”Đây là trận đấu khó khăn cho chúng tôi khi vừa mất người vì chấn thương và nhận thẻ đỏ.

Hết tiền vệ Văn Bình phải rời sân cuối hiệp một vì chấn thương thì sang hiệp hai lại đến lượt hậu vệ trái Văn Nhiên phải đi cấp cứu, rồi Tấn Tài nhận thẻ đỏ. Đến phút 70 chúng tôi đã phải dùng hết ba quyền thay người thì rất khó để có thể tạo nên một thế trận như ý muốn. 

Nhưng nếu không có bàn thua lãng xẹt của Tấn Trường thì đội tuyển VN đã không phải thua với kết quả đậm như thế. Bởi các cầu thủ vào trận với quyết tâm lớn. Tuy nhiên, việc mắc những lỗi sơ đẳng dẫn đến bàn thua trên đã khiến tinh thần các cầu thủ không còn giữ được như lúc đầu.

Tôi chỉ hài lòng 70% tinh thần của các cầu thủ khi những phút cuối họ không còn giữ được tinh thần chiến đấu nữa. Thua trận thứ tư, đội tuyển VN đã không còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại Asian Cup 2015. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực đến cùng trong trận đấu sắp tới trên sân đội tuyển UAE. Vì đây là đội tuyển VN, nên mỗi khi ra sân các cầu thủ cần phải thể hiện hết khả năng của mình.

Nói về bàn thắng được Tấn Trường “biếu không” dẫn đến thế trận có lợi cho đội tuyển Uzbekistan, HLV trưởng Mirdjalal Kasimov phủ nhận điều đó.Ông nói: “Tôi không đồng ý đây là bàn thắng không mong đợi của đội tuyển Uzbekistan. Bởi vì chúng tôi đã có cơ hội rõ rệt ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu  và bàn thắng là điều gì đến phải đến. Ở tình huống này, tiền đạo của chúng tôi đã chơi rất tốt khi theo đuổi bóng đến  cùng. So với trận thua lượt đi, VN đã chơi tốt hơn trên sân nhà. Tôi ấn tượng với bộ ba tiền vệ của đội tuyển VN là Thành Lương, Tấn Tài và Trọng Hoàng. Nhưng như thế là chưa đủ để có thể đánh bại chúng tôi. Lối chơi của VN quyết liệt quá mức cần thiết nên dẫn đến chấn thương”.

[box]Chiều 16-11, đội tuyển VN sẽ từ Hà Nội bay vào TP.HCM và sau đó sẽ bay tiếp sang Abu Dhabi để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) ở lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 19-11. Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình hồi tháng hai, đội tuyển VN do HLV trưởng Hoàng Văn Phúc dẫn dắt đã thua UAE 1-2.[/box]

NGUYÊN KHÔI ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên