10/04/2014 04:15 GMT+7

HLV Moyes và khoảng cách từ “thiên đường đến địa ngục”

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Bóng đá thật tàn nhẫn với HLV David Moyes, nó đưa ông tới thiên đàng, rồi kéo ông trở lại mặt đất chỉ sau chốc lát…

Nói như vậy vì trong trận đấu lượt về tại Allianz Arena, HLV David Moyes đã lần lượt được trải nghiệm cảm giác đứng trên “thiên đàng” và rơi xuống “địa ngục”.

Cụ thể khi đội phó Patrice Evra tung cú sút rất mạnh đánh bại thủ thành Manuel Neuer (B.M) ở phút 58 thì ông David Moyes đã thật sự được thấy “thiên đường”. Bởi nếu giữ vững kết quả này, M.U đã có thể hiên ngang tiến vào bán kết và ông David Moyes sẽ vô cùng hạnh phúc. 

Khi ấy, hình ảnh ăn mừng bàn thắng của HLV David Moyes thật ấn tượng, khi ông gòng mình nắm chặt hai nắm tay lại và kích động thét lên. Có lẽ đây là khoảnh khắc mà nhà cầm quân người Scotland hạnh phúc nhất, sung sướng nhất kể từ khi dẫn dắt M.U vì trong hơn hơn 8 tháng qua hàng ngày ông phải đối mặt với vô số lời chỉ trích, sỉ vả từ mọi người. Nên khi M.U bước đầu tạo nên kỳ tích, ông đã không thể giữ được bình tĩnh.

Nhưng khoảng cách giữa thiên đường và mặt đất với Moyes lại quá ngắn, chỉ kéo dài 60 giây khi Mario Mandzukic ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho B.M. Sau đó, Moyes chính thức rơi xuống “địa ngục” với pha làm bàn của Thomas Muller phút 68, rồi Arjen Robben phút 76. Sau khi M.U nhận thêm hai bàn thua thì ông Moyes gần như tuyệt vọng, hình ảnh cuối cùng là ông cúi đầu lặng lẽ!

Bóng đá đôi khi thật tàn nhẫn, nó đưa người ta tới vinh quanh, hạnh phúc, và kéo người ta xuống mặt đất chỉ sau vài giây.  

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên