27/04/2015 05:26 GMT+7

HLV Mourinho trả đũa CĐV Arsenal

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Đáp lại những tiếng nhạo báng từ khán đài sân Emirates "Chelsea nhàm chán, nhàm chán" trong trận Arsenal hòa Chelsea 0-0 vào tối 26-4, HLV Mourinho đã nói rằng "nhàm chán chính là đội nào 10 năm chưa thể vô địch".

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Mourinho nói: "Tôi nghĩ điều thật sự nhàm chán là 10 năm rồi mà chưa có được chức vô địch (ám chỉ Arsenal). Khi bạn ủng hộ một đội bóng mà cứ phải chờ hoài, chờ mãi, chờ 10 năm mà chưa đăng quang Giải ngoại hạng Anh, đó chính là nhàm chán. Có lẽ các cổ động viên Arsenal không dành lời này cho Chelsea. Có lẽ họ muốn nhiều hơn từ đội nhà, nhất là khi Giroud bị thay ra; dường như các cổ động viên thích Giroud và Walcott cùng đá ở hàng tiền đạo".

HLV Mourinho mỉa mai nói tiếp: "Đội bóng nhàm chán này (ám chỉ Chelsea) có số bàn thắng cao thứ nhì tại giải và có hiệu số bàn thắng thua cao nhất. Duy nhất Manchester City ghi được nhiều bàn thắng hơn Chelsea".

Cũng trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã dành nhiều lời khen cho trung vệ John Terry. Ông nói: "Tôi nghĩ Terry đã có trận đấu hay nhất trong năm mùa bóng chúng tôi làm việc với nhau. Đội hình Chelsea là một hiện tượng trong đó Terry ở cao hơn một bậc".

Trong khi đó, sau trận hòa, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng chắc chắn chức vô địch đã nằm trong tay của Chelsea và không thể có chuyện đoàn quân của HLV Mourinho đánh rơi cúp trong những vòng còn lại.

Còn trung vệ John Terry của Chelsea lại nhận định khá thận trọng: "Về lý thuyết, các đội khác vẫn còn khả năng bắt kịp Chelsea nhưng rõ ràng chúng tôi đã có một bước rất dài đến chức vô địch".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho Chelsea Arsenal