23/10/2016 05:45 GMT+7

HLV Mourinho: "Tôi không quan tâm đến thái độ của CĐV Chelsea"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Manchester United (M.U) Jose Mourinho đã nói như vậy với truyền thông trước thềm trận đấu với đội bóng cũ Chelsea trên sân Stamford Bridge ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra lúc 22g tối nay (23-10).

H:LV Mourinho sẽ có màn đối đầu đầy cảm xúc với đội bóng cũ. Ảnh: REUTERS
H:LV Mourinho sẽ có màn đối đầu đầy cảm xúc với đội bóng cũ. Ảnh: REUTERS

"Người đặc biệt" Mourinho là HLV thành công nhất trong lịch sử Chelsea khi cùng CLB này đoạt ba chức vô địch Premier League trong hai lần dẫn dắt đội bóng thành London. Chính vì vậy, HLV người Bồ Đào Nha được rất nhiều CĐV Chelsea dành tình cảm yêu mến. 

Thế nhưng, đêm 23-10, HLV Mourinho sẽ trở lại Stamford Bridge với tư cách đối thủ của Chelsea. Và điều nhiều người quan tâm nhất chính là thái độ của các CĐV Chelsea dành cho ông Mourinho. Tuy nhiên, "người đặc biệt" tỏ ra khá lạnh lùng và khẳng định, ông không bận tâm đến điều đó.

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Mourinho: "Nếu nói tôi bận tâm đến thái độ của các CĐV Chelsea là không đúng. Tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài sự tập trung dành cho trận đấu. Tôi cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này và giành kết quả tốt nhất có thể".

"Các CĐV có thể nghĩ về khoảng thời gian tuyệt vời của tôi ở Chelsea và mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên để cư xử tích cực. Nhưng họ cũng có thể đối xử với tôi bằng thái độ thù địch bởi tôi đã không còn là người của CLB này mà là HLV của Manchester United. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của các CĐV Chelsea" - HLV Mourinho nói thêm.

HLV người Bồ Đào Nha còn cho biết, ông sẽ không bị tình cảm đẹp đẽ với Chelsea và CĐV đội bóng cũ chi phối trong trận đấu đêm nay. Ông Mourinho nói: "CĐV Chelsea đã dành cho tôi tình yêu và sự ủng hộ trong thời gian dẫn dắt CLB, thậm chí ngay cả khi tôi ra đi. Nhưng bây giờ, tôi đã là HLV của Manchester United và tôi phải cống hiến hết mình cho đội bóng mới. Đó là công việc của tôi".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên