10/05/2015 03:35 GMT+7

HLV Mourinho thán phục Messi

H.Đ.
H.Đ.

TT - HLV Jose Mourinho bất ngờ khen ngợi Messi hết lời và còn cho rằng tiền đạo người Argentina này hoàn toàn có thể đưa mọi đội bóng mà anh thi đấu đến chức vô địch Champions League.

Sau trận Barca đại thắng Bayern Munich 3-0 hồi giữa tuần, HLV Mourinho bày tỏ sự thán phục đối với Messi bằng cách đùa rằng ngay cả một đội bóng “Anthony nào đó” (một cái tên phổ biến ở Bồ Đào Nha) cũng đủ sức vô địch châu Âu nếu có Messi trong đội hình.

Nhật báo Daily Mail của Anh dẫn lời ông Mourinho: “Một đội bóng có Messi và một đội không có Messi là hai điều khác hẳn nhau. Anh ấy đã chơi trận chung kết Champions League với HLV Frank Rijkaard, rồi với HLV Pep Guardiola và bây giờ chuẩn bị đến HLV Luis Enrique (Barca nhiều khả năng lọt vào chung kết mùa này). Và nếu một ngày nào đó Messi thi đấu cho đội Anthony thì đội Anthony cũng sẽ vào được chung kết Champions League. Khi bạn phân tích các đội bóng khác nhau, bạn phải nhớ rằng Messi luôn tạo nên sự khác biệt”.

HLV người Bồ Đào Nha còn tin rằng Messi hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu chuyển đến Anh thi đấu. Ông nói tiếp: “Có phải bạn nghĩ rằng đến Manchester City cũng đủ sức vô địch Champions League nếu sở hữu Messi? Rồi Arsenal, hay Chelsea, hay Manchester United cũng có thể vô địch Champions League với cậu ta? Tôi cũng nghĩ vậy. Tất nhiên tôi không nói rằng điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Tôi chỉ muốn nói một đội bóng với chàng trai này là một đội bóng khác hẳn”.

Tuy nhiên, ông Mourinho cũng cho rằng các đội bóng khác sẽ không bao giờ có được cơ hội sở hữu Messi bởi Barca chắc chắn không muốn bán cầu thủ giỏi nhất của mình. Ngoài ra, HLV Mourinho không đồng ý với quan điểm “Messi là không thể ngăn chặn” của HLV Pep Guardiola. Tờ Daily Mail dẫn lời ông Mourinho: “Mỗi lần đối đầu với Messi, tôi lại bỏ hàng giờ để nghiên cứu và mày mò cách ngăn chặn cậu ấy. Đã nhiều lần tôi thành công và cũng không ít lần thất bại. Cách tốt nhất để ngăn Messi là cử hậu vệ theo sát cậu ấy. Mặc dù bám chặt Messi là điều bất khả thi nhưng ít nhất điều đó cũng khiến Messi gặp khó khăn”.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên