28/02/2015 05:29 GMT+7

HLV Mourinho "nhắc nhở" trọng tài và Harry Kane

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu trước trận chung kết Capital One Cup, HLV Mourinho của Chelsea đã có lời "nhắc nhở" với trọng tài và tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Bắt chính trong trận chung kết giữa Chelsea và Tottenham lúc 23g ngày 1-3 sẽ là trọng tài Anthony Taylor. Trước trận đấu, HLV Mourinho đã "nhắc nhở" ông Taylor: "Tôi chắc rằng cả ba bên (Chelsea, Tottenham và tổ trọng tài) đều muốn cống hiến hết sức cho trận đấu. Tôi không thể nghĩ khác hơn được".

Sau đó, "Người đặc biệt" đã nói bóng gió đến tiền đạo Harry Kane - cầu thủ vừa bị HLV Sam Allardyce của West Ham chỉ trích vì đóng kịch trong việc kiếm quả phạt đền 11m đem về trận thắng cho Tottenham hồi cuối tuần trước.

Trong buổi họp báo, HLV Mourinho phát biểu: "Và tôi cũng hi vọng những cầu thủ thích làm rối mọi chuyện cũng sẽ cố gắng để có một trận chung kết hay. Đó là những cầu thủ ngã giả vờ để kiếm quả phạt, để khiến đối phương bị ăn thẻ. Các bạn biết rõ những gì tôi biết. Chúng ta làm việc chung trong ngành công nghiệp và ở cùng một đất nước. Các bạn hẳn cũng biết rõ cầu thủ này".

HLV Mourinho cũng nhắc nhở học trò Diego Costa có thể bị ăn thẻ đồng thời không được tưởng thưởng quả 11m xứng đáng, như trường hợp trong trận gặp Burnley vừa qua. Hãng tin AFP dẫn lời HLV Mourinho: "Costa phải cực kỳ cẩn thận với những cầu thủ đối phương, với cách phản ứng của mình bởi vì chắc chắn trọng tài sẽ chú ý đến mọi hành vi của cậu ta".

Trong trận gặp Tottenham, Chelsea sẽ thiếu vắng tiền vệ Nemanja Matic do bị treo giò. Khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ của Matic trong trận gặp Burnley vừa qua, HLV Mourinho một lần nữa từ chối bình luận về quyết định của trọng tài và lập lại rằng nếu nói ra quan điểm cá nhân, chắc chắn ông sẽ gặp rắc rối.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên