23/08/2014 16:53 GMT+7

HLV Mourinho hằn học với Petr Cech

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - HLV Jose Mourinho vừa cho biết ông sẽ để thủ thành Petr Cech tự do rời khỏi Chelsea nếu anh muốn.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Goal.com, HLV Mourinho bất ngờ tỏ thái độ hằn học với thủ thành Petr Cech, người luôn là một trong những học trò ruột của ông khi dẫn dắt Chelsea. Goal.com dẫn lời nói mang tính châm chích của ông Mourinho: "Petr Cech xứng đáng với mọi thứ ở CLB, có điều thời điểm này vẫn chưa đến".

HLV Mourinho cho biết ông vẫn chưa giải thích với Petr Cech lý do anh phải ngồi dự bị trong ngày khai mạc Giải ngoại hạng Anh và thậm chí còn cho rằng không việc gì ông phải làm như vậy. Ông Mourinho nói: "Nếu tôi nói chuyện với anh ấy, ngày mai tôi sẽ phải nói chuyện với một cầu thủ khác, rồi những cầu thủ khác nữa. Tôi không bao giờ làm điều này trong sự nghiệp cầm quân. Tôi không cần phải giải thích với các cầu thủ về quyết định của mình.

Với tôi, đội bóng là trên hết, rồi đến đội ngũ và cuối cùng là cầu thủ. Đội bóng không dưới quyền kiểm soát của tôi, nhưng đội ngũ thì có. Các cầu thủ nên biết rằng mọi điều tôi làm là vì đội bóng. Nếu các cầu thủ muốn được nghe tôi giải thích thì họ nên tìm đến tôi. Văn phòng tôi luôn mở cửa nhưng Petr đã không đến.

Với những tuyên bố cứng rắn này, HLV Mourinho gần như muốn "đuổi" công thần Petr Cech khỏi Chelsea. Thủ thành người CH Czech đã gắn bó với Chelsea từ năm đầu tiên HLV Mourinho đến đội bóng và tại sân Stamford Bridge. Hiện tại, anh chỉ thua kém mỗi mình John Terry về độ thâm niên. Khả năng Petr Cech ra đi là rất cao vì từ giờ đến hết tháng 8, Chelsea buộc phải bán đi ít nhất một cầu thủ nước ngoài theo quy định về số lượng cầu thủ ngoại ở Premier League. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho Petr Cech Chelsea