20/11/2016 04:41 GMT+7

HLV Mourinho: "Cuối cùng tôi đã thua Wenger"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Manchester United (M.U) Jose Mourinho đã buồn bã thừa nhận trận M.U hòa Arsenal 1-1 trên sân Old Trafford ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) chẳng khác nào một thất bại và cuối cùng ông đã thua người đồng nghiệp Wenger.

HLV Mourinho tiếc nuối khi M.U bị Arsenal cầm hòa. Ảnh: REUTERS

Trận này, M.U chơi hay hơn hẳn và có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của tiền vệ Juan Mata ở phút 69. Dù vậy, M.U đã không thể bảo toàn chiến thắng khi để tiền đạo Oliver Giroud ghi bàn gỡ hòa ở phút 89. 

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Mourinho sau trận đấu: "Nó giống như một thất bại với các cầu thủ Manchester United. Ngược lại, Arsenal đang có cảm giác như họ đã rời Old Trafford với 3 điểm". HLV Mourinho tiếp tục châm chọc Arsenal và Wenger khi nói: "Cuối cùng tôi đã thua Arsenal. Cuối cùng tôi đã thua trước Wenger".

"Người đặc biệt" Mourinho nói tiếp: "Arsenal không có cơ hội để giành chiến thắng ở trận này. Họ không thể chơi bóng theo phong cách như thường ngày. Manchester United chơi phòng thủ tốt, ép sân liên tục và hóa giải thành công mọi đợt lên bóng của Arsenal. Các cầu thủ Manchester United đã cho thấy sự thoải mái khi có bóng trong chân".

"Thông thường, nếu bạn có một trận đấu tồi hoặc ngang ngửa với một đội bóng mạnh như Arsenal thì một trận hòa là kết quả có thể chấp nhận được. Nhưng khi David De Gea không phải làm việc quá nhiều trong cả trận, M.U kiểm soát mọi thứ trên sân và có bàn thắng dẫn trước thì việc bị gỡ hòa phút cuối giống như một thất bại" - HLV Mourinho kết lại.

Ở chiều ngược lại, HLV Wenger tỏ ra hài lòng với trận hòa trước M.U khi nói: "Kết quả là tích cực cho chúng tôi. Những cầu thủ vào sân thay người đã tạo ra khác biệt quan trọng hôm nay (19-11). Khi đội bóng bị dẫn 0-1 rồi gỡ hoà 1-1, tất nhiên tôi sẽ rất hài lòng".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HLV Mourinho Wenger Arsenal