17/03/2017 06:50 GMT+7

​HLV Mourinho: “Có rất nhiều thứ đang chống lại M.U”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu sau trận Manchester United (M.U) đá bại Rostov (Nga) 1-0 ở lượt về vòng 16 đội và đoạt vé vào tứ kết Europa League, HLV Jose Mourinho ngầm chỉ trích Hiệp hội bóng đá Anh (FA) xếp cho đội bóng của ông lịch thi đấu quá dày khiến các cầu thủ mệt mỏi và dễ chấn thương.

HLV Mourinho trong trận M.U thắng Rostov 1-0 rạng sáng 17-3. Ảnh: REUTERS

M.U phải trả giá rất đắt trong chiến thắng trước Rostov khi ngôi sao Paul Pogba và hậu vệ Daley Blind cùng dính chấn thương. Điều này khiến M.U gặp khó trong chuyến làm khách đến sân của Middlesbrough ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này bởi Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera cũng sẽ vắng mặt vì án treo giò.

Giữ thái độ khá bình thản trong cuộc họp báo nhưng HLV Mourinho không quên chỉ trích cách xếp lịch thi đấu của FA. Hãng tin AFP dẫn lời Mourinho: “Thật khó để Manchester United gồng mình đá tứ kết FA Cup gặp Chelsea với 10 người như hôm 13-3 rồi chỉ 3 ngày sau chúng tôi chạm trán với Rostov ở Europa League. Đến 12h trưa 19-3, Manchester United lại phải đến làm khách trên sân của Middlesbrough ở Premier League”.

“Chúng tôi có rất nhiều đối thủ (ám chỉ trong đó có FA). Nhiều người cho rằng, Manchester United nên ghi nhiều bàn thắng nhưng có rất nhiều thứ đang chống lại chúng tôi. Các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời nhưng Manchester United có thể thua Middlesbrough cuối tuần này vì sự mệt mỏi” – ông Mourinho nói tiếp.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục mỉa mai: “Tôi sẽ nhớ mãi cuộc trò chuyện với một đại diện của UEFA ở Rostov giữa tuần trước. Ông ấy nói với tôi, đừng lo lắng bởi các cầu thủ bị chấn thương đã có bảo hiểm chi trả. Những ai (FA) đã xếp lịch thi đấu vào chủ nhật và thứ hai cho chúng tôi có thể nghĩ vậy”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho M.U Europa Laegue