04/11/2016 05:14 GMT+7

​HLV Mourinho: “Chúng tôi đáng phải nhận thất bại”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Jose Mourinho đã giận dữ phát biểu như vậy trong cuộc họp báo sau trận thua Fenerbahce ở lượt trận thứ 4 bảng A Europa League diễn ra rạng sáng 4-11 (giờ VN).

HLV Mourinho tỏ thái độ thất vọng trong trận thua Fenerbahce. Ảnh: REUTERS

Trang Goal.com dẫn lời HLV người Bồ Đào Nha sau trận đấu: “Họ xứng đáng giành chiến thắng. Bóng đá không phải cuộc chơi của chất lượng cầu thủ, mà là của sự nỗ lực, của những cam kết, sự cống hiến hết mình đến mức giới hạn. Fenerbahce xứng đáng với thắng lợi này”.

Dù bàn thua đầu tiên của M.U là hoàn toàn bất ngờ bởi pha làm bàn đẹp đến khó tin của Moussa Sow nhưng HLV Mourinho vẫn tỏ ra tức giận với các học trò vì bàn thua sớm.

Ông nói: “Một đội bóng để thủng lưới ngay ở phút thứ 2 là một đội bóng không có sự sẵn sàng, không tập trung. Trong một bầu không khí như thế này, để thủng lưới sớm đã cung cấp cho đối thủ những gì họ muốn. Sau đó họ có thể chơi phòng ngự, có thể phản công, có thể ngừng trận đấu, có thể gây sức ép lên trọng tài, có thể câu giờ với những chấn thương.

Đó là cuộc chơi của họ và là lỗi của chúng tôi. Sau bàn thua thứ hai, chúng tôi bắt đầu tấn công được nhiều hơn. Manchester United lẽ ra có thể giành về một kết quả khác nhưng chúng tôi đáng phải nhận thất bại”.

Bên cạnh đó, ông Mourinho cũng cho rằng việc phải vắng một số trụ cột, điển hình là cặp trung vệ Chris Smalling – Eric Bailly đã khiến M.U chơi tệ. “Chúng tôi cũng có một số thời điểm vùng lên nhưng thực sự rất khó khăn khi phải chơi với hai hậu vệ cánh được đưa về đá trung vệ (Daley Blind – Marcos Rojo). Thực sự rất khó chiếm giữ thế trận khi không có hai trung vệ thực thụ và cũng rất khó để đối phó với sức ép”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên