30/10/2016 06:12 GMT+7

HLV Mourinho bỏ họp báo sau trận hòa Burnley

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sau trận hòa Burnley 0-0 ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm 29-10, HLV CLB Manchester United (MU) Jose Mourinho đã quyết định không tham dự họp báo mà cử trợ lý thân tín Rui Faria dự thay.

HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo phải ngồi theo dõi trận đấu trên khán đài. Ảnh: REUTERS
HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo phải ngồi theo dõi trận đấu trên khán đài. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Mourinho đã bị tước quyền chỉ đạo ở hiệp 2 vì phàn nàn kịch liệt với những quyết định trọng tài Mark Clattenburg bên trong đường hầm sân Old Trafford ở khoảng thời gian nghỉ giữa giờ.

Ngồi trên khán đài, HLV Mourinho buồn bã chứng kiến Ander Herrera bị đuổi khỏi sân ở phút 68 vì nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Burnley. Trong cảnh chơi thiếu người, M.U tuy làm chủ thế trận và liên tục tấn công nhưng họ không tài nào xuyên thủng được mành lưới của Burnley và chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã không tham dự cuộc họp báo mà cử trợ lý Faria đi thay. Với việc bị truất quyền chỉ đạo và không tham dự họp báo, HLV Mourinho có thể bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) phạt nặng.

Phát biểu với truyền thông trong cuộc họp báo thay ông Mourinho, trợ lý Faria lên tiếng ca ngợi các cầu thủ M.U. Ông Faria nói: "Tôi nghĩ, chúng ta nên chúc mừng các cầu thủ Manchester United. Đây là trận đấu tuyệt vời của họ. Với 11 người, chúng tôi đã chơi áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn. Và khi thi đấu với 10 người trên sân, Manchester United vẫn tiếp tục kiểm soát thế trận. Các cầu thủ của chúng tôi đã có thái độ thi đấu, sự kiên định và tinh thần chiến đấu tuyệt vời”.

HLV Mourinho phàn nàn với trọng tài biên trong trận hòa Burnley 0-0. Ảnh: REUTERS

"Các CĐV trên sân Old Trafford có thể cảm nhận rằng các cầu thủ Manchester United đã cống hiến mọi thứ trong trận hòa Burnley. Chúng tôi đã chiến đấu đến giây cuối cùng. Đôi khi bạn tạo ra vài cơ hội và ghi được bàn thắng. Nhưng cũng có lúc bạn tạo ra nhiều cơ hội mà không tận dụng được. Đây là bóng đá" - Faria nói thêm. 

Nói về việc HLV Mourinho bị đuổi lên khán đài, trợ lý Faria tiếp tục dành những lời mỉa mai cho trọng tài chính Clattenburg. Ông Faria nói: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Những gì HLV Mourinho nói với trọng tài không quan trọng mà điều quan trọng là trọng tài viết gì trong báo cáo của mình. Tôi nghĩ trọng tài đã làm một công việc phi thường trong ngày hôm nay (29-10). Tôi sẽ không tiếp tục nói đến vấn đề trọng tài nữa vì tôi không được phép làm điều đó".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên