27/01/2014 05:52 GMT+7

HLV Mourinho bán Mata vì xây dựng lối chơi quanh Oscar

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau khi bán tiền vệ Juan Mata sang Manchester United với giá 37,1 triệu bảng Anh, HLV Mourinho của Chelsea cho biết đây là một trong những quyết định khó khăn nhất của ông.

Trên BBC, HLV Mourinho nói: "Bán cầu thủ là điều HLV nào cũng phải quyết định. Nhưng với tôi, đây là quyết định rất khó khăn bởi thật lòng, tôi rất muốn có Mata trong đội hình. Mata xứng đáng để Chelsea mở cửa cho ra đi tìm đội bóng nào thường xuyên có cơ hội đá chính".

Mourinho nói tiếp: "Tôi muốn mọi người đều vui. Tôi rất tiếc và buồn khi không thể làm Mata hạnh phúc tại Chelsea. Nhưng tôi đã quyết định xây dựng đội hình quanh số 10 Oscar".

Đánh giá về Mata, HLV Mourinho cho biết: "Cậu ấy rất đẳng cấp. Tôi tin Mata là mẫu cầu thủ sẽ luôn lưu lại trong tim các cổ động viên và đồng đội. Dù chỉ làm việc với nhau 6 tháng nhưng tôi rất thích cậu ta. Vậy hãy tưởng tượng những ai đã ở cùng cậu ấy 3 năm. Mata là một phần của lịch sử Chelsea, đoạt được những chức vô địch quan trọng và được mọi người yêu mến".

Trong khi đó, HLV David Moyes của Manchester United khẳng định Juan Mata sẽ là bản hợp đồng duy nhất của đội trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng. Trên kênh truyền hình MUTV, HLV Moyes nói: "Đây là bản hợp đồng đầu tiên và sẽ còn nhiều cầu thủ giỏi khác đến đây. Juan Mata chỉ là khởi đầu. Nhưng tôi không nghĩ sẽ có thêm bản hợp đồng nào trong tháng 1. Hi vọng sẽ có thêm nhiều cầu thủ đến M.U vào mùa hè tới".

HLV David Moyes nói tiếp: "Tôi muốn xây dựng một đội bóng thú vị, tôi muốn thắng trận và muốn các cổ động viên phải gào thét khi đội thi đấu. Nhưng điều này tôi vẫn chưa làm được".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên