17/05/2012 21:32 GMT+7

HLV mới Sài Gòn FC: Trần Tiến Đại

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Tối 17-5, giám đốc điều hành CLB Sài Gòn FC Trần Tiến Đại đã thông báo đến các cầu thủ về việc ông được chủ tịch Nguyễn Đức Thụy chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng đến cuối mùa bóng.

V6uVvSOQ.jpgPhóng to
Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại (phải) sẽ chính thức là HLV trưởng CLB Sài Gòn FC - Ảnh: N.K.

Trong những ngày qua, giám đốc điều hành Trần Tiến Đại đã giới thiệu lên bầu Thụy hai phương án chọn HLV trưởng cho đội sau năm trận ra sân mà khuyết vị trí HLV trưởng.

Thứ nhất, mời lại HLV cũ Lư Đình Tuấn.

Thứ hai, mời HLV Đặng Trần Chỉnh (thuộc biên chế của Tổng công ty Becamex).

Tuy nhiên, bầu Thụy sau một thời gian suy nghĩ đã quyết định bổ nhiệm giám đốc điều hành Trần Tiến Đại kiêm nhiệm luôn ghế HLV trưởng cho đến hết mùa giải. Lý do là 5 trận dưới sự dẫn dắt của ông Đại, Sài Gòn FC chơi rất tốt với chuỗi năm trận bất bại (thắng 3), mới nhất là trận thắng Kienlongbank Kiên Giang 1-0 trên sân Thống Nhất vào cuối tuần qua để trở lại đường đua đến ngôi vô địch V-League Eximbank 2012.

Hiện tại Sài Gòn FC đang được 30 điểm sau 17 trận, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội T&T 3 điểm.

Ngày 18-5, CLB Sài Gòn FC sẽ lên đường ra Nghệ An để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Sông Lam Nghệ An ở vòng 18 một ngày sau đó.

Song song đó, CLB Sài Gòn FC cũng sẽ gởi công văn lên LĐBĐ VN (VFF) để chính thức đăng ký chức danh HLV trưởng đội bóng cho giám đốc điều hành Trần Tiến Đại.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên