15/12/2014 18:02 GMT+7

HLV Miura chưa gửi báo cáo về thất bại của đội tuyển VN trước Malaysia

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO-Ngày 15- 12, lãnh đạo LĐBĐVN (VFF) đã có cuộc họp với HLV Miura về kế hoạch năm 2015 của bóng đá VN, trong đó có kế hoạch cho đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển U22.

Theo thông tin từ website VFF, trong cuộc họp HLV Miura và VFF thống nhất xây dựng đội tuyển Quốc gia theo hướng trẻ hóa trong thời gian tới, tạo điều kiện cho các cầu thủ thi đấu quốc tế để tích lũy kinh nghiệm. Mục tiêu lâu dài là xây dựng đội tuyển U23 mạnh cho SEA Games 2017, đội tuyển Quốc gia cho AFF Cup 2018. Vì đặt ra mục tiêu dài hạn nên VFF và HLV Miura thống nhất không đặt nặng vấn đề thành tích trước mắt mà hướng đến mục tiêu xây dựng đội tuyển ổn định, có thành tích trong một vài năm tới. HLV Miura sẽ là người bắt tay thực hiện các kế hoạch này. Và trong thời gian tới HLV Miura sẽ đi theo dõi các trận đấu tại V-League để tuyển quân cho các đội tuyển. . 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Mai Đức Chung, cho biết việc có triệu tập các cầu thủ đội U19 HAGL làm đội hình nòng cốt tham dự SEA Games 2015 hay không là do HLV Miura quyết định. Ông Miura sẽ đi thị sát V-League để xem các cầu thủ thi đấu như thế nào rồi sẽ trực tiếp tuyển chọn.

Liên quan đến việc mổ xẻ thất bại của đội tuyển VN trong trận đấu với Malaysia ngày 11- 12, ông Mai Đức Chung- trưởng đoàn bóng đá VN tại AFF Cup cho biết, đến thời điểm này HLV Miura chưa có báo cáo chi tiết bằng văn bản gửi VFF và lãnh đạo Tổng cục TDTT. 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên