21/05/2015 15:47 GMT+7

HLV Miura chọn đội hình xuất phát của U-23 VN

HIẾU NGUYỄN
HIẾU NGUYỄN

TTO - Tại cuộc họp báo trước trận gặp U-23 Myanmar (diễn ra 17g ngày mai 22-5 tại sân Cẩm Phả, Quảng Ninh), trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết, HLV Miura vẫn là người quyết định chọn đội hình xuất phát của đội U-23 VN.

HLV Miura hiện đang ở Thái Lan chuẩn bị cho trận đội tuyển VN gặp chủ nhà vào ngày 24-5 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. 

Trợ lý Nguyễn Thanh Sơn nói: "Nhìn vào danh sách đội U-23 Myanmar sang VN lần này có thể thấy đây là những cầu thủ U-19 Myanmar sẽ tham dự VCK Giải U-20 thế giới. Tôi không biết chính xác nhưng thấy tên rất giống. Tôi cũng không biết rõ về U-23 Myanmar bởi không được xem họ thi đấu trong thời gian qua. Tuy vậy, đội tuyển U-23 VN sẽ tập trung thi đấu hết sức mình để cống hiến cho khán giả một trận cầu hay".

Ông Sơn cho biết thêm: "Tôi không gặp bất kì áp lực nào vì chỉ là người trợ lý làm công việc mà những gì HLV trưởng truyền đạt. HLV Miura sẽ nói với tôi những cầu thủ nào sẽ ra sân, những cầu thủ nào ngồi dự bị vào ngày mai (22-5). Sát giờ trận đấu, ông Miura mới fax hoặc email cho tôi về đội hình, ông ấy không bao giờ tiết lộ đội hình trước trận đấu".

Khi được hỏi về tình hình chấn thương, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn cho biết: "Rất mừng là cả Phi Sơn và Mạnh Hùng đang dần dần hồi phục sau chấn thương và có thể sang Singapore. Trong khi đó, Phúc Tịnh phải mất khoảng 6 tuần để hồi phục chấn thương, tôi rất tiếc vì Tịnh có vẻ thi đấu quá tải, đầu gối của em vẫn còn đau. Ban huấn luyện đã cho em về CLB".

Trong khi đó, HLV trưởng đội U-23 Myanmar Hyi Lwin nói: "Trận đấu ngày mai (22-5) là cơ hội tốt cho hai đội bóng thử nghiệm đội hình trước khi lên đường dự SEA Games 28. Quan điểm của tôi là VN là một trong những đội bóng đá mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Mục tiêu của U-23 Myanmar là có mặt ở trận chung kết SEA Games 28, tuy nhiên chúng tôi phải hết sức thận trọng, đi từng bước vững chắc để có mặt trong trận đấu cuối cùng".

Nhận xét về trận giao hữu thua U-23 Thái Lan 0-4 mới đây, ông Hyi Lwin cho biết: "Chúng tôi đã rút được rất nhiều kinh nghiệm từ trận thua trước U-23 Thái Lan. Thái Lan là nền bóng đá tuyệt vời, có nhiều cầu thủ hết sức tài năng, đây là một tập thể rất mạnh".

HIẾU NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U23 VN U23 Myanmar