12/12/2015 05:44 GMT+7

HLV Louis Van Gaal tự tin giữ ghế

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth lúc 0g30 ngày 13-12 ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) khẳng định không hề nghi ngờ về chiếc ghế HLV trưởng của mình.

HLV Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs (phải) trong một trận đấu của Manchester United - Ảnh: Reuters
HLV Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs (phải) trong một trận đấu của Manchester United - Ảnh: Reuters

Sau 15 vòng đấu tại Giải ngoại hạng Anh, M.U tạm xếp thứ tư, kém đội đầu bảng Leicester 3 điểm. Tuy nhiên, phong độ trong thời gian qua mà nhất là việc bị loại khỏi Champions League đã khiến họ bị chỉ trích rất nhiều.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy chiếc ghế của mình lung lay, HLV Louis Van Gaal trả lời: "Không một mảy may nghi ngờ nào. Trong thể thao, bạn phải chấp nhận có khi thắng, khi thua. Vấn đề là thành tích phải đúng như kỳ vọng. Và kỳ vọng tại M.U là rất cao. Toàn đội đang nỗ lực hết sức để thể hiện hết khả năng".

Và khi được hỏi có vui không nếu vô địch Europa League, HLV Van Gaal đáp lại: "Các anh nghĩ giải đấu này không danh giá? Tôi không nghĩ như vậy. Ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Ajax, tôi đã vô địch Europa League và cho tới nay vẫn tự hào về thành tích này. Với tôi, đây là một giải đấu rất lớn".

Trong vài ngày qua, đã xuất hiện tin đồn Ryan Giggs - cựu cầu thủ M.U và hiện là trợ lý đắc lực của HLV Van Gaal - đang liên hệ để chuyển sang dẫn dắt Swansea, trám vào chỗ trống HLV Garry Monk để lại.

Nói về điều này, HLV Van Gaal cho biết: "Tôi sẽ phải nói chuyện với Ryan Giggs nếu đây là sự thật. Và cậu ấy cũng phải gặp tôi nói chuyện. Tôi không bao giờ đọc báo và cho rằng những gì trên mặt báo là sự thật".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Van Gaal Ryan Giggs MU