16/07/2014 15:57 GMT+7

HLV Louis van Gaal ra mắt cầu thủ Manchester United

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - HLV Louis van Gaal đã dùng máy bay riêng đến thành phố Manchester để gặp mặt các cầu thủ Manchester United (M.U) và chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên.

Tờ Daily Mail của Anh đưa tin vào lúc 15g40 ngày 16-7 (giờ VN), chiếc máy bay riêng chở HLV Louis van Gaal đã xuống thành phố Manchester ở nước Anh. Sau đó một chiếc xe Chevrolet màu đen đã chở nhà cầm quân người Hà Lan này đến sân tập Carrington để gặp các cầu thủ M.U. Dự kiến vào ngày mai (17-7), M.U sẽ chính thức có buổi họp báo để giới thiệu HLV Louis van Gaal và ông sẽ bắt tay vào lựa chọn đội hình để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè. 

HLV Louis van Gaal (62 tuổi) đã ký hợp đồng dẫn dắt CLB M.U trong thời gian 3 năm với tiền lương cao ngất ngưỡng khoảng 6 triệu bảng Anh mỗi năm. Ngoài ra chiến lược gia này đã được ban lãnh đạo M.U bật đèn xanh để chi tiêu trong mùa hè chuyển nhượng với ngân sách gần 200 triệu bảng Anh. Với tài năng của mình, ông Louis van Gaal được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ giúp M.U khôi phục sự thống trị trong làng bóng đá Anh. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên