15/09/2014 05:38 GMT+7

HLV Louis Van Gaal: “Mùa bóng mới chính thức bắt đầu”

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thắng tưng bừng PQR 4-0 vào tối 15-9, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) tự tin tuyên bố, bây giờ mới là lúc M.U bắt đầu mùa bóng.

Trang Goal.com dẫn lời HLV Van Gaal: “Trước trận, tôi nói với các cầu thủ rằng M.U cần phải khởi động lại. Và hôm nay (14-9), chúng tôi đã bắt đầu. Tôi đã có trong tay 27 cầu thủ mong muốn, thi đấu trong suốt mùa bóng”.

Nhà cầm quân người Hà Lan nói tiếp: “Trong trận thắng QPR, M.U đã tạo ra được cơ hội và ghi bàn. Nhưng M.U cũng đã chơi rất tốt trong trận thua Swansea và hòa Sunderland, Burnley, chỉ có điều là ở những trận đó, chúng tôi không tìm được bàn thắng. Tôi hài lòng vì M.U đã biết cách ghi bàn”.

Trong khi đó Hãng tin BBC dẫn lời HLV Van Gaal: “Khi thắng 4-0, bạn luôn hạnh phúc. Nhưng chắc chắn vẫn có điểm cần phải cải thiện. Chiến thắng này rất ngọt ngào nhưng rõ ràng M.U vẫn có thể làm tốt hơn nữa”.

Ở trận thắng QPR, HLV Van Gaal đã sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 thay vì 3-5-2 như trước đó. Chia sẻ điều này, HLV Van Gaal cho biết vẫn thích đội hình 3-5-2 hơn nhưng buộc phải dùng 4-4-2 vì có quá nhiều ca chấn thương.

HLV Van Gaal - người đã từng giúp Barcelona lẫn Bayern Munich đăng quang ở giải quốc nội ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt - bắt đầu nghĩ tới chức vô địch Giải ngoại hạng Anh: “Tôi muốn vô địch Giải ngoại hạng Anh, không năm nay thì năm sau hoặc sau nữa”.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Louis Van Gaal Di Maria MU