23/02/2015 05:44 GMT+7

HLV Koeman phàn nàn trọng tài

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Ronald Koeman đã phàn nàn về trọng tài sau khi Southampton thất thủ 0-2 trên sân nhà trước Liverpool vào rạng sáng 23-2.

Phát biểu với kênh truyền hình Sky Sports, HLV Koeman nói: "Tôi cho rằng Southampton đã kém may mắn trong một số quyết định của trọng tài. Tình huống thứ hai rõ ràng phải là quả phạt 11m dành cho Duricic (tiền vệ bên phía Southampton). Đôi khi bạn cần may mắn để giành chiến thắng và Southampton đã thiếu điều này trong vài trận gần đây".

Nhận xét về trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan này cho rằng Southampton chơi hay hơn Liverpool. Ông nói: "Southampton đã chơi hay hơn Liverpool, giữ bóng nhiều hơn, tạo ra cơ hội nhiều hơn. Nhưng tôi biết rằng, điều quan trọng nhất trong bóng đá là bàn thắng. Liverpool đã ghi hai bàn còn chúng tôi không có bàn nào". 

HLV Koeman nói tiếp: "Bàn thắng đầu tiên (của Coutinho từ một cú sút xa) là quá đẹp và thủ môn không có lỗi trong bàn thua này, nhưng chúng tôi không đáng bị dẫn 0-1 khi hết hiệp một vì đã nhập cuộc rất tốt. Tôi thất vọng về kết quả, nhưng hài lòng với lối đá của các cầu thủ".

Dù khá hài lòng với lối chơi chung của đội nhưng HLV Koeman cũng bày tỏ sự lo ngại vì hàng công của Southampton chơi quá kém, đặc biệt là tiền đạo người Ý Graziano Pelle. Chân sút hàng đầu của đội đã tịt ngòi trong 9 trận liên tiếp, bắt đầu từ ngày 20-12 còn Southampton chỉ có một bàn trong bốn trận gần nhất.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên