04/04/2018 10:26 GMT+7

​HLV Klopp: “Liverpool sẽ viết nên lịch sử”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tứ kết lượt đi Champions League, HLV Jurgen Klopp (Liverpool) tự tin cho biết đội bóng của ông sẽ viết nên lịch sử trong cuộc đối đầu với Manchester City (M.C) đêm nay (4-4).

HLV Klopp tự tin sẽ đá bại M.C. Ảnh: REUTERS
HLV Klopp tự tin sẽ đá bại M.C. Ảnh: REUTERS

Liverpool là đội bóng duy nhất đã đá bại M.C ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hồi tháng 1 với chiến thắng 4-3 trên sân Anfield. Vì thế, trong lần tái đấu này ở Champions League, người hâm mộ "quỷ đỏ" cũng hi vọng thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ lại tiếp tục quật ngã đối thủ.  

Hãng tin Reuters trích lời HLV Klopp: “Đây là một trận đấu lớn - trận đấu của những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã không may mắn khi gặp phải Manchester City - một đội bóng có phong độ rất cao từ đầu giải. Tuy nhiên, chúng tôi đã đánh bại họ vài tháng trước và tôi tự tin chúng tôi có thể lặp lại điều đó trong trận đấu đêm nay (4-4)”.

“Hiện tại, Manchester City đang có sự tự tin rất cao, nhưng chúng tôi cũng đang có phong độ tốt. Liverpool có những kỹ năng riêng biệt và chúng tôi sẽ gây khó khăn cho họ. Đây là một trận đấu rất quan trọng và chúng tôi đã nhìn thấy cơ hội chiến thắng của mình. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều đó, các cầu thủ cần phải thi đấu với 120% sức lực và tránh những sai lầm, dù là nhỏ nhất”.

HLV Guardiola trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: REUTERS
HLV Guardiola trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: REUTERS

Ở chiều ngược lại, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định M.C sẽ tiếp tục thể hiện lối chơi tấn công như từ đầu giải, dù phải chơi tại Anfield. HLV Guardiola chia sẻ: “Tôi biết chúng tôi được yêu mến vì những gì đã thể hiện nên chúng tôi càng phải tiếp tục thể hiện điều đó. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đến Anfield để chơi bóng đá và cống hiến cho người hâm mộ, đặc biệt là các cổ động viên của Liverpool”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên