23/10/2017 07:50 GMT+7

​HLV Klopp: “Liverpool đáng đứng thứ 9”

H.DƯ
H.DƯ

TTO – HLV Jurgen Klopp đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Liverpool thảm bại 1-4 trên sân của Tottenham ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 23-10 (giờ VN).

HLV Klopp trong trận Liverpool thua Tottenham 1-4. Ảnh: REUTERS
HLV Klopp trong trận Liverpool thua Tottenham 1-4. Ảnh: REUTERS

Clip trận Tottenham thắng Liverpool 4-1

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Klopp: “Chúng tôi không nói về tốp 4. Liverpool đáng đứng thứ 9 sau những gì đã thể hiện. Nếu Tottenham quá mạnh để đá bại Liverpool, tôi không có gì để nói. Nhưng đằng này, các cầu thủ của chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và giúp Tottenham có một chiến thắng dễ dàng. Liverpool không thể có kết quả tốt trước Tottenham nếu trình diễn thứ bóng đá đầy sai lầm như tối nay (22-10)”.

HLV Klopp cũng đã lên tiếng trách cứ Dajen Lovren – người đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Liverpool và bị ông thay ra sau đó. “Tôi thực sự không muốn đổ lỗi cho các cầu thủ. Nhưng Dajen Lovren đã chơi tệ hơn bất cứ cầu thủ nào khác của Liverpool. Chúng tôi phải thay đổi thứ gì đó giúp đội bóng trở nên ổn định hơn. Tôi đã thay thế anh ta bằng một cầu thủ khác nhưng điều này không giúp Liverpool khá hơn. Chúng tôi vẫn để thủng lưới thêm 2 bàn nữa” – ông Klopp nói.

Trong khi đó, HLV CLB Tottenham Mauricio Pochettino tỏ ra hạnh phúc với chiến thắng của đội bóng và ca ngợi Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liverpool Jurgen Klopp