05/02/2018 05:23 GMT+7

​HLV Klopp giận dữ với trọng tài sau trận hòa Tottenham

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hòa Tottenham 2-2 ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 5-2 (giờ VN), HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất tức giận trước quyết định thổi phạt 11m không chính xác của trọng tài Jon Moss ở phút 90+3, tước đi chiến thắng của Liverpool.

HLV Klopp trong trận Liverpool hòa Tottenham. Ảnh: REUTERS

Clip quả phạt 11m gây tranh cãi của trọng tài Moss

Trận này, những tưởng Liverpool đã có trọn vẹn ba điểm khi Mohamed Salah độc diễn và ghi bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 2-1 ở phút 90+1. Tuy nhiên, trọng tài Jon Moss đã mắc một sai lầm nghiêm trọng ở phút 90+3 khi quyết định cho Tottenham hưởng quả đá 11m sau tình huống ăn vạ rõ ràng của Erik Lamela. Trên chấm 11m, Harry Kane đã ghi bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 cho Tottenham.

Chính vì vậy, HLV Klopp tỏ ra rất tức giận sau trận đấu. Hãng tin AFP dẫn lời ông thầy người Đức: ”Nếu tôi nói lên những suy nghĩ của mình ngay bây giờ, tôi có thể phải nhận hình phạt chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới từ Hiệp hội bóng đá Anh”.

“Khi trận đấu đã bước sang phút 90+3, trọng tài cần xác định đó là tình huống phạm lỗi 100% rồi mới thổi phạt. Van Dijk đã không hề chạm vào Lamela và đó là tình huống mà cầu thủ của Tottenham đã ngã vờ 100%. Bạn hãy nhìn xem, suốt cả trận đấu, Liverpool không nhận được bất kỳ quyết định có lợi nào từ các trọng tài. Kết quả trận đấu đã bị ảnh hưởng bởi sai lầm của trọng tài và phần thiệt luôn luôn nghiêng về Liverpool” – ông Klopp nói tiếp.

HLV Klopp cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài Moss khi ông này cho Tottenham hưởng một quả đá phạt 11m khác ở phút 85 sau khi Kane bị thủ môn Loris Karius (Liverpool) cản ngã trong vòng cấm. Điều khiến HLV Klopp giận dữ là các trọng tài đã bỏ qua tình huống việt vị của Kane trước khi anh bị Karius phạm lỗi. Tuy nhiên, sự chỉ trích của ông Klopp bớt gây gắt hơn vì Kane đã đá hỏng quả 11m này.

HLV Klopp nói: “Ở quả đá 11m đầu tiên, Kane đã việt vị rất rõ ràng trước khi bị Karius cản ngã. Các hậu vệ của Liverpool đã bẫy việt vị rất tốt trong tình huống đó. Một tình huống tổ chức phòng ngự tuyệt vời”. Chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ, trọng tài Moss đã nói với ông sau tiếng còi kết thúc trận đấu là họ đã phạm sai lầm khi thổi phạt 11m ở phút 85.

Hòa nhau ở vòng 26, hai đội giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng. Liverpool xếp thứ 3 với 51 điểm, còn Tottenham đứng thứ 5 với 49 điểm.

Clip những tình huống đáng chú ý trận Liverpool hòa Tottenham

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liverpool Tottenham