22/11/2015 05:07 GMT+7

HLV Klopp: "Bí quyết chiến thắng M.C là đam mê"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV Juergen Klopp của Liverpool cho biết bí quyết giúp đội nhà đại thắng Manchester City (M.C) 4-1 vào rạng sáng 22-11 chính là đam mê.

HLV Juergen Klopp trong trận Liverpool thắng Manchester City 4-1 - Ảnh: Reuters

Sau trận đấu, HLV Klopp nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Không có đam mê, bạn không thể thắng một đội bóng như M.C. Sau giờ nghỉ, M.C có hai sự thay đổi và rất khó để giữ thế trận trước một đối thủ mạnh như vậy nhưng Liverpool đã làm được với một xúc cảm rất lớn". 

Nói về lối chơi của Liverpool, HLV Klopp cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng đóng các khoảng trống nơi M.C muốn triển khai bóng đồng thời tạo áp lực cao. M.C đã lúng túng khi họ không thể triển khai trận đấu theo ý đồ. Đây là bước đầu tiên để hướng tới chiến thắng và Liverpool đã làm được".

Nhà cầm quân người Đức nhận xét thêm: "Dù chưa thi đấu hoàn hảo nhưng đây là trận đấu rất tốt của Liverpool. Khâu phòng ngự của Liverpool không tốt như dự kiến nhưng chúng tôi biết tận dụng cơ hội của mình. M.C chơi phản công rất hay và có bàn rút ngắn tỉ số".

HLV Klopp tin rằng chiến thắng đậm trước M.C chắc chắn sẽ mang lại tự tin cho Liverpool. Ông nói: "Đây là một bước tiến lớn. Liverpool đang củng cố vị trí trên bảng xếp hạng với 20 điểm. Các cầu thủ Liverpool khá bất ngờ khi dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút thi đấu. Điều quan trọng là một trận thắng với tỉ số như vậy sẽ giúp các cầu thủ bắt đầu có niềm tin nơi bản thân mình".

Trong khi đó, HLV Pellegrini tỏ ra giận dữ với lối đá của M.C. Trang Goal.com dẫn lời ông: "Thật khó hiểu tại sao M.C lại đá dở như vậy. Chúng tôi phòng ngự dở, tấn công cũng dở. Liverpool ghi bốn bàn và thậm chí có thể ghi thêm ba bàn nữa".

HLV Pellegrini nói thêm: "M.C đã tập rất tốt trong suốt tuần do đó tôi không thể tin vào những gì các cầu thủ đã thể hiện trên sân. Tôi không thể phân tích một màn trình diễn tệ hại như thế này. Đây dường như là một trận đấu "giả" của M.C".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên