20/12/2016 20:50 GMT+7

HLV Guillaume không hài lòng về lối chơi của U-21 HAGL

S.H ghi
S.H ghi

TTO - Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thua U-21 Thái Lan 0-1 trên sân Thống Nhất tối 20-12 ở Giải U-21 quốc tế báo Thanh Niên, HLV Graechen Guillaume cho biết, ông không hài lòng về lối chơi của đội U-21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Lối chơi tiểu xảo của U-21 Thái Lan khiến cho một số cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai mất bình tĩnh. Ảnh: S.H

 

HLV Graechn Guillaume cũng nhìn nhận, trận này, Công Phượng đã chơi không tốt. Ông nói: “Có nhiều tình huống tôi đã yêu cầu Công Phượng lùi sâu lấy bóng để tự tin hơn. Nhưng có vẻ như cậu ấy đã mất đi sự tự tin. Công Phượng luôn khao khát được cống hiến nhiều hơn nữa nhưng vô tình điều đó phản tác dụng thành áp lực với cậu ấy.

Trận này, Công Phượng không thể hiện được vai trò rõ ràng trong lối chơi toàn đội và anh cần cú hích để trở lại. Trong suốt quá trình tôi huấn luyện thì Công Phượng chưa bao giờ chơi tồi 2 trận liên tục. Chúng ta phải chờ xem màn trình diễn của cậu ấy ở những trận kế tiếp”.

Trong khi đó, HLV Ithsara Sritharo (U-21Thái Lan) nói: “Tôi rất hài lòng với trận đấu này. Đây là trận đấu tốt, bổ ích cho hai đội và khán giả đông tạo không khí hấp dẫn. Chất lượng cầu thủ hai đội khá tương đồng và rất triển vọng ở tương lai.

Theo tôi, có khoảng 4 cầu thủ U-21 HAGL đủ sức chơi ở giải Thai-League là số 6 (Xuân Trường), 9 (Văn Toàn),10 (Công Phượng) và số 5 (Đông Triều).

Trong suốt trận đấu, có những thời điểm căng thẳng và chuyện các cầu thủ mất bình tĩnh, có va chạm cũng là bình thường. Tôi luôn chủ trương cho cầu thủ Thái Lan chơi fair-play nhưng đôi lúc họ thiếu kiềm chế”. 

S.H ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên