28/12/2017 15:56 GMT+7

HLV Guardiola từ chối tranh luận với Mourinho

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV CLB Manchester City (M.C) Pep Guardiola đã khéo léo tránh khỏi cuộc tranh cãi với đồng nghiệp ở Manchester United (M.U) Jose Mourinho khi ông từ chối bình phẩm nhận xét của “người đặc biệt” về chính sách chuyển nhượng của M.C.

HLV Guardiola trong trận M.C thắng Newcastle. Ảnh: REUTERS

Sau trận hòa Burnley 2-2 hôm thứ ba (26-12), HLV Mourinho thừa nhận, M.U chưa mua sắm đủ. Ông thầy người Bồ Đào Nha đã lấy ví dụ M.C mua “các hậu vệ bằng giá của những tiền đạo hàng đầu” để củng cố quan điểm của mình.

Trong cuộc họp báo sau trận M.C thắng Newcastle 1-0 rạng sáng 28-12 (giờ VN), các phóng viên đã hỏi HLV Guardiola về những nhận xét của ông Mourinho. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha này đã từ chối bình phẩm phát biểu của đồng nghiệp.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Guardiola: “Tôi sẽ rất vui nếu ở đây chúng ta nói về những gì đã diễn ra trên sân ngày hôm nay (27-12, giờ Anh). Nhưng tôi nghĩ sẽ không hay chút nào nếu nói về HLV Mourinho. Nếu bạn hỏi về trận đấu với Newcastle, tôi sẽ trả lời”.

Chiến thắng trước Newcastle đã giúp M.C thẳng tiến đến ngôi vô địch với 58 điểm sau 20 vòng đấu, hơn "đại kình địch" M.U 15 điểm. Dù đang cùng M.C đang phong độ cao nhưng HLV Guardiola không giấu được sự lo lắng khi nhìn vào lịch thi đấu.

Cụ thể, trong 34 ngày tới, M.C sẽ phải căng sức đá 8 trận trên rất nhiều đấu trường. “Tôi đã nhìn thấy lịch thi đấu và chỉ muốn bỏ chạy bởi nó quá khủng khiếp. Những trận đấu sắp tới thật sự rất khó khăn" - HLV Guardiola nói.

Tuy nhiên, HLV Guardiola có niềm tin M.C sẽ vượt qua thử thách gian truân này khi cho rằng, M.C gặp khó thì các đối thủ cũng gặp khó không kém.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Guardiola Manchester City