03/10/2016 05:20 GMT+7

HLV Guardiola thừa nhận Tottenham xứng đáng chiến thắng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Pep Guardiola thừa nhận Tottenham là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng trong cuộc họp báo sau trận M.C thua Tottenham 0-2 trên sân White Hart Land ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm 2-10.

HLV Guardiola có thất bại tâm phục khẩu phục trước Tottenham. Ảnh: REUTERS 

Đến làm khách của Tottenham, M.C thi đấu hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà và nhận 2 bàn thua từ pha lập công của Dele Alli (phút 37) và tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Aleksandar Kolarov (phút 8). 

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Pep Guardiola: "Tottenham chơi hay hơn hẳn Manchester City và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi chẳng còn biết nói gì ngoài gửi đến họ lời chúc mừng. Bàn thua đầu tiên tương tự như ở trận hòa Celtic, rất khó để gượng dậy sau khi bị thủng lưới sớm. Trận này, Manchester City chỉ chơi tốt trong 15-20 phút cuối nhưng chúng tôi gặp vấn đề trong việc tạo dựng thế trận có lợi cho mình".

Tuy vậy, HLV Guardiola vẫn rất lạc quan cho biết, thất bại này là điều rất bình thường trong bóng đá, đồng thời tin rằng trận thua trước Tottenham sẽ giúp M.C tiến bộ hơn. Ông Guardiola nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ Manchester City là một đội bóng bất bại từ trận này qua trận khác. Đây là chuyện bình thường trong một quá trình. Đôi khi những thất bại xảy đến và giúp chúng tôi tiến bộ hơn”.

“Bây giờ chỉ mới là tháng 10 thôi nhưng chúng tôi đã làm được những điều không tưởng khi có hiệu suất thi đấu tuyệt vời. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải cố gắng và làm tốt hơn nữa. Manchester City không thể là một đội bóng hoàn hảo nhưng hi vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng vào cuối mùa giải" - HLV Guardiola nói thêm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên