22/10/2016 05:47 GMT+7

HLV Guardiola: "Manchester City không học theo Barca"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Pep Guardiola đã nói như vậy với truyền thông trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Southampton ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối 23-10 (giờ VN).

HLV Pep Guardiola cần thêm thời gian để xây dựng M.C. Ảnh: GOAL.COM

Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Guardiola: "Tôi không muốn Manchester City chơi như Barca. Barca có phong cách thi đấu riêng phụ thuộc vào những cầu thủ họ đang có. Manchester City cũng vậy, tôi có những cầu thủ phù hợp để xây dựng lối chơi riêng, không có chuyện chúng tôi muốn học theo Barca. Tất nhiên, chúng tôi không chơi bóng dài bởi tiền đạo cao nhất của tôi có thể hình không quá lý tưởng".

HLV Guardiola cũng thừa nhận, ông không đến Anh với nhiệm vụ cao cả là thay đổi bóng đá ở đây. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho rằng, mọi người đã quá kỳ vọng vào sự xuất hiện của ông ở xứ Sương mù. 

"Tôi nghe nhiều người nói rằng, Guardiola đến đây để thay đổi bóng đá Anh. Nhưng tôi đã nói ngay từ đầu là hãy quên nó đi. Tôi không đến đây để thay đổi bất cứ điều gì. Mục tiêu của tôi là giúp Manchester City chơi tốt, giành nhiều chiến thắng và chiến đấu để đạt được những danh hiệu" - HLV Guardiola nói.

Ngoài ra, cựu HLV Barca còn cho biết, ông cần thêm thời gian để xây dựng M.C trở thành một đội bóng hùng mạnh. Ông Guardiola nói: "Để đạt được tầm vóc của Barca, chúng ta cần nhiều thập kỉ. Tôi có nhiều tham vọng với đội bóng này nhưng sẽ không cố gắng thay đổi những điều không thể trong một thời gian ngắn".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên