21/04/2015 05:59 GMT+7

HLV Guardiola: “Đây là lúc khó khăn nhất sự nghiệp”

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV người Tây Ban Nha Pep Guardiola thừa nhận thời gian vài tháng gần đây là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông.

Trước trận tứ kết lượt về Champions League gặp Porto (lượt đi thua 1-3), HLV Guaridola nói: “Vài tháng qua là giai đoạn thử thách nhất trong sự nghiệp huấn luyện và tôi đã học được nhiều về niềm đam mê bóng đá. Sau vài tháng lao động vừa qua, tôi đảm bảo với mọi người rằng Bayern Munich sẽ có trận lượt về rất hay trước Porto. Chúng tôi chỉ còn cách chức vô địch Bundesliga (Giải vô địch Đức) một bước và sắp tới, chỉ cách bán kết Champions League một trận”.

HLV người Tây Ban Nha nói tiếp: “Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng các cầu thủ sẽ nắm lấy được cơ hội của mình. Và ở cương vị HLV trưởng, với tôi, như vậy là quá đủ. Các cầu thủ là những người hùng và họ sẽ ở trong tim tôi cho đến cuối đời”.

HLV Guardiola cũng bác bỏ những ý kiến cho rằng sở dĩ Bayern Munich thua 1-3 trong trận lượt đi là vì đã đánh giá thấp Porto. HLV Guaridola nói: “Tôi đã không ngạc nhiên trước màn trình diễn của Porto. Họ là đội bóng hay với những cầu thủ xuất sắc. Trong 90 phút thi đấu, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Dĩ nhiên Bayern Munich đang bị dẫn nhưng mọi người sẽ thấy phong độ của Bayern Munich ra sao trong trận lượt về”.

Trước trận, Bayern Munich nhận được tin mừng khi tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân trên hàng tiền vệ. Trong khi đó, tiền vệ người Pháp Franck Ribery chưa hết đau và khả năng ra sân là rất thấp.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên