09/08/2015 19:46 GMT+7

HLV Graechen: "Thẻ đỏ dành cho Moussa là xứng đáng"

THÁI BÁ DŨNG (ghi)
THÁI BÁ DŨNG (ghi)

TTO - Phát biểu sau trận hòa XSKT Cần Thơ 1-1 trên sân nhà Pleiku ở vòng 20 V-League 2015 diễn ra chiều 9-8, HLV đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Guillaume Graechen, nhìn nhận 2 chiếc thẻ đỏ mà HAGL nhận trong 2 trận liên tiếp gần đây là xứng đáng.

Ở trận đấu muộn vòng 19 diễn ra ngày 5-8 trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, HAGL cũng rời sân với 10 người sau khi thủ thành Văn Tiến nhận thẻ đỏ ở phút 60. Trong trận gặp XSKT Cần Thơ chiều nay (9-8), HAGL cũng chứng kiến tiền đạo Moussa nhận thẻ đỏ ở phút 70 vì chơi xấu cầu thủ Quang Huy để phản kháng lại việc anh bị Quang Huy cố tình đá vào chân.

HLV Graechen nói: "Tôi khen ngợi tinh thần của các cầu thủ nhà khi họ thi đấu quyết tâm, hết mình. Chỉ đáng tiếc là một cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Moussa lại dính thẻ đỏ. Cả hai cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai trong hai trận vừa rồi đều nhận những thẻ đỏ xứng đáng. Nhưng hai thẻ đó đến bắt nguồn từ những sự dồn nén, từ sự khiêu khích của đối phương. Dù bị hai thẻ đỏ, nhưng chúng tôi vẫn luôn chơi bóng fair - play". 

Khi được hỏi về cơ hội sắp tới của HAGL, HLV người Pháp nói: "Tôi muốn các học trò ít nhất có một điểm trên sân của Đồng Tháp ở lượt trận tới (15-8). Dù tình thế hiện nay là rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn còn sáu trận đấu ở phía trước. Các cầu thủ phải tập trung với tinh thần và phong độ cao nhất để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng". 

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Danh đã thay mặt CLB Cần Thơ tham dự cuộc họp báo sau trận đấu. Ông cho biết rất nuối tiếc vì Cần Thơ có nhiều cơ hội nhưng tất cả đã không chuyển thành bàn thắng. HLV Thanh Danh cho rằng, các cầu thủ Cần Thơ dường như đã hơi nóng vội, thiếu bình tĩnh khi cầm bóng dẫn đến những pha thiếu kiểm soát trong tình huống các cầu thủ trẻ của HAGL đã xuống sức và chơi thiếu người. Nói về chiếc thẻ đỏ của HAGL, ông Danh nói ông tôn trọng phán quyết của trọng tài. Theo ông Danh, trong tình huống Moussa nhận thẻ đỏ, trọng tài đã ở rất gần pha bóng nên hoàn toàn chủ động khi đưa ra quyết định của mình. 

THÁI BÁ DŨNG (ghi)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên