18/01/2011 08:27 GMT+7

HLV Flores "sống sót" sau chiến thắng Mallorca

NHẬT ANH
NHẬT ANH

TTO - HLV Quique Sanchez Flores vẫn giữ được ghế HLV trưởng Atletico Madrid sau khi giúp đội này giành chiến thắng 3-0 trước Mallorca trong trận đá muộn vòng 19 La Liga diễn ra lúc 3g ngày 18-1 (giờ Việt Nam).

TTO - HLV Quique Sanchez Flores vẫn giữ được ghế HLV trưởng Atletico Madrid sau khi giúp đội này giành chiến thắng 3-0 trước Mallorca trong trận đá muộn vòng 19 La Liga diễn ra lúc 3g ngày 18-1 (giờ Việt Nam).

Thiếu tiền đạo chủ lực Sergio Aguero, người đã ghi 14 bàn cho Atletico Madrid mùa này, những tưởng đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Mallorca, đội từng thủ hòa Barca, đã chơi không tốt trận này.

Ngay phút 13, tiền vệ Juan Valera đã mở tỉ số trận đấu sau đường chuyền của Jose Antonio Reyes. Cũng chính tiền vệ này ghi bàn thắng thứ 3, ở phút 90+4, từ một cú sút chân trái đẹp mắt. Xen giữa hai bàn trên là pha lập công của tiền đạo người Uruguay Diego Forlan ở phút 34.

Mallorca cũng có cơ hội ghi bàn ở phút 70 nhưng cú sút phạt 11m của Pierre Webo lại bị thủ thành David de Gea của Atletico Madrid cản phá. Đội trưởng Antonio Lopez của Atletico Madrid bị thẻ đỏ, nhưng Mallorca cũng không thể tìm ra bàn danh dự.

Atletico Madrid đã có chiến thắng sau bốn trận chỉ biết hòa và thua, mới nhất là thất bại 1-4 trước Hercules khiến chiếc ghế của Quique Sanchez Flores lung lay dữ dội.

Với 3 điểm có được, đội bóng thành Madrid giữ được vị trí thứ 6, vị trí có một suất dự Europa League mùa sau. Mallorca rơi xuống thứ 9 với 27 điểm.

NHẬT ANH

NHẬT ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên